Sao Hàn lập hattrick,Tottenham chơi tennis với Millwall

thi đấu với đội bóng dưới cơ nhưng Tottenham vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể trong trận tiếp Millwall ở tứ kết FA Cup. Tuy vậy, Tottenham sớm chịu tổn thất nặng khi tiền đạo chủ lực Hary Kane phải sớm rời sân ngay từ phút thứ 10 vì chấn thương.

Son có trận đấu xuất thần.

Mất tiền đạo đang mắn bàn thắng, Tottenham tỏ ra bế tắc trong việc xuyên thủng mành lưới Millwall khoảng 30 phút đầu trận. Tuy vậy, đến phút 31, Eriksen, cầu thủ vào thay cho Hary Kane đã khai thông thế bế tắc bằng cú sút quyết đoán rất căng trong vòng cấm.

Đúng 10 phút sau, tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-Min khởi đầu cho màn bùng nổ của mình bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Totteham. Hai bàn thua trong 15 phút cuối hiệp khiến Millwall dường như rơi vào trạng thái căng cứng trong hiệp 2.

Với tâm thế không còn gì để mất, các cầu thủ Millwall chủ động dâng cao đội hình tìm bàn thắng và đó cũng là lúc họ lộ nhiều khoảng trống để các cầu thủ Tottenham mặc sức tung hoành. Phút 54, Son có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình từ pha dứt điểm chính xác trong thế đối mặt thủ môn. 3-0 cho Tottenham.

Tottenham đã có một trận đấu dễ dàng trước Millwall.

Mất hết tinh thần, các cầu thủ Millwall gần như buông xuôi để Tottenham liên tục tạo ra nhiều tình huống ăn bàn về phía khung thành thủ môn King. 3 bàn thắng nữa đến với Tottenham trong những phút còn lại là quá ít so với cơ hội họ tạo ra.

Phút 72, Eriksen có đường chuyền hoàn hảo cho Dele Alli dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 4-0 cho Totteham. Phút 80, Song kiến tạo cho Janssen ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0, để rồi ở phút 90+2, chính Song hoàn tất cú hat-trick ấn định chiến thắng 6-0 cho Tottenham.

Thắng trận bằng đúng 1 ván tennis, thầy trò HLV Pochettino có mặt tại bán kết FA cup cùng với những đối thủ cứng cựa như Man City, Arsenal. Vòng bán kết FA Cup năm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn khi ngoài 3 đội trên, một trong hai đội Chelsea hoặc Manchester United cũng sẽ góp mặt.

Trận tứ kết FA Cup cuối cùng giữa Chelsea và Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng mai (14/3).

Ngôi sao của Totteham ở trận này là Son.

Đội hình ra sân của hai đội:

Tottenham Hotspur (3-4-2-1): Vorm; Dier, Alderweireld, Vertonghen; Trippier, Wanyama (Sissoko 78), Winks, Davies; Son, Dele (Janssen 74); Kane (Eriksen 10)

Dự bị không sử dụng: Lloris, Walker, Wimmer, Onomah

Bàn thắng: Eriksen 31, Son 41, 54, 90 + 2, Dele 72, Janssen 80

Millwall (4-4-2): King; Cummings, Cooper, Webster, Craig; Wallace (Ferguson 69), Thompson (Butcher 46), Williams, O'Brien; Gregory, Morison (Onyedinma 58)

Dự bị không sử dụng: Girling, Hutchinson, Romeo, Worrall 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm