Sao Real Madrid muốn điên vì sự cố clip sex

Sự cố clip sex của Mathieu Valbuena xảy ra vào cuối năm 2015 và bung bét ngay trước thềm Euro 2016. Theo đó, Mathieu Valbuena đã tố cáo người đồng đội Karim Benzema dùng đoạn băng sex Mathieu Valbuena quan hệ với bạn tình để tống tiền mình.

Sự việc ồn ào đến mức một tòa án ở Versailles phải vào cuộc và cả Benzema lẫn Valbuena đều bị loại khỏi đội hình đội tuyển quốc gia Pháp tham dự vòng chung kết Euro 2016 trên sân nhà. Đến tận bây giờ, Benzema vẫn không được gọi vào đội tuyển quốc gia.

Benzema và Valbuena trong màu áo đội tuyển Pháp.

Mới đây, Benzema đã trải lòng về vụ việc này, Benzema khẳng định Valbuena đã nói những lời dối trá khiến anh phát điên vì danh tiếng của mình bị kéo xuống bùn.

Nói chuyện với tờ 'Equipe (Pháp), Benzema cho biết: “Anh ta (Valbuena) đã nói lời sai trái… Tất cả đều là câu chuyện do anh ta dựng lên. Tôi nghe rằng cậu ta sẵn sàng đưa vụ việc này ra một lần nữa. Anh ta đã “sáng tạo” ra mọi chuyện,… rằng tôi đe dọa cậu ấy, tôi là đồ cặn bã… Tôi như muốn phát điên”.

“Hơn một năm rưỡi trời tôi như kẻ thù tồi tệ nhất của cậu ta. Tôi giống như một kẻ xấu, một tên côn đồ, rằng tôi phải bị trừng phạt, bị kéo xuống bùn. Tên tuổi của tôi và gia đình đã bị vấy bẩn” - Benzema bức xúc.

Benzema có vai trò như thế nào trong việc tống tiền Valbuena bằng clip sex thì chưa rõ. Tuy nhiên, các nhà điều tra tin rằng bạn thân của Benzema - Zenati là trung gian buộc Valbuena trả tiền để lấy lại đoạn clip có cảnh Valbuena quan hệ với bạn tình.

Vì vụ này mà Benzema và Zenati bị tòa án cấm gặp nhau đến tận bây giờ để tránh tình trạng cả hai thông đồng với nhau trong lời khai.

Benzema trong một lần ra tòa.

Benzema nói: “Gần hai năm rồi kể từ khi tôi bị cấm gặp người bạn thân nhất. Valbuena thì cứ oang oang tôi muốn tống tiền cậu ấy. Cậu ta phải ngừng câu chuyện dối trá này. Về đoạn băng sex ư? Valbuena cần nói lên sự thật về những điều đã xảy ra”.

Hiện Benzema đang cùng đồng đội ở Real Madrid chuẩn bị cho trận đấu bù tại La Liga trên sân của Celta Vigo rạng sáng mai (18-5). Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ vượt mặt Barcelona trên bảng xếp hạng, đồng thời tiến một bước dài đến ngôi vô địch Tây Ban Nha.

Ngoài La Liga, Real còn một chiến dịch quan trọng nữa, đó là trận chung kết Champions League với Juventus vào ngày 3-6 tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.