‘Sao’ sáng nhất bóng đá Hà Lan công khai ‘tỏ tình’ với M.U

Depay được mệnh danh là Arjen Robben mới, đang được theo dõi sát sao bởi Tottenham, Juventus và M.U, theo báo cáo của tờ Manchester Evening News. HLV Louis van Gaal là người ngưỡng mộ Depay từ lâu và dự kiến sẽ đưa ra mức giá cho một vụ chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Hiểu được sự quan tâm của M.U, Depay đã đáp lại lời “tỏ tình” trên bằng cách sử dụng tài khoản Twitter chính thức của mình để yêu thích (favourited) một liên kết nói về việc Van Gaal đang quan tâm đến Depay.

Liên kết viết bằng tiếng Hà Lan, “Man United có rất nhiều tiền cho Depay”. Depay sau đã đã bỏ yêu thích nhưng HLV Phillip Cocu của PSV nơi Depay đang thi đấu cần phải chấp nhận rằng tài sản giá trị nhất của CLB và tuyển Hà Lan sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Mức phí dự kiến có thể chấp nhận được với cả bên bán lẫn bên mua trong thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Hiện tại, Depay đang có phong độ cực tốt trong màu áo PSV khi ghi được 19 bàn trong 28 trận đấu mặc dù anh không chơi ở vị trí tiền đạo.

HLV Phillip Cocu so sánh Depay và Robben, “Anh ta có thể xuất sắc như Robben hay không? Tôi nghĩ có thể được. Họ là hai cầu thủ khác nhau, nhưng cả hai đều có xuất phát điểm tốt như nhau. Cả hai luôn luôn cầu tiến và không ngừng học hỏi những điều mới. Hiện tại, Memphis Depay chỉ mới 21 tuổi và mọi việc chỉ có thể sáng tỏ (tài năng của Depay) trong một vài năm tới”.

Depay là một trong 23 cầu thủ góp mặt trong đội hình tuyển Hà Lan của HLV Louis van Gaal tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Dapay không phải cầu thủ đá chính tại World Cup năm ngoái nhưng mỗi khi ra sân anh đều tạo ấn tượng rất tốt về chuyên môn. Hiện tại, Van Gaal đang dẫn dắt M.U. Với mối quan hệ đặc biệt này, M.U được cho là có lợi thế cực lớn trước mọi đối thủ trong vụ chuyển nhượng này.

Về tương lai của Depay, HLV Phillip Cocu  gần đây đã nói trên tạp chí Helden (Hà Lan): “Tất nhiên, Memphis sẽ ra đi, bạn không thể cưỡng được việc đó, nhưng không sao cả. Thật tuyệt vời khi đội bóng có được một cầu thủ như Depay. Anh ấy đang có phong độ quá tốt trong màu áo CLB. Anh ta sẽ rời CLB khi mọi thứ sẵn sàng. Đó là điều tuyệt vời với anh ấy”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.