Sao trẻ Ba Lan bị côn đồ giết hại

Theo Daily Mail đưa tin, cầu thủ trẻ người Ba Lan, Dominik Koszowski, người từng chơi bóng cho CLB GKS Katowice ở giải VĐQG Ba Lan, đã bị một nhóm côn đồ giết hại dã man.

GKS Katowice là CLB đang thi đấu ở giải hạng 2 Ba Lan, trên trang web chính thức của CLB cũng đã xác nhận rằng  ựu cầu thủ của họ Dominik Koszowski qua đời vào cuối tuần.

Koszowski trong màu áo CLB GKS Katowice của Ba Lan.

Dominik Koszowski đến với GKS vào năm chín tuổi, tuy nhiên vì một chấn thương nên sao trẻ người Ba Lan đã quyết định giã từ sự nghiệp bóng đá vào tháng 6 năm nay.

Theo báo giới Ba Lan, Dominik Koszowski đã bị sát hại vào khoảng sáng Chủ nhật, anh bị đâm ở một nhà ga xe lửa của Katowice. Khi phát hiện, ngay lập tức anh đã được đưa tới một bệnh viện gần đó nhưng thủ thành trẻ đã chết vì vết dao đâm vào ngực.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát Ba Lan nhận định những kẻ nhẫn tâm giết chết thủ thành tuổi teen này là những hooligan quá khích của đội bóng đối thủ của GKS Katowice.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra về cái chết của Dominik Koszowski. Bước đầu, cảnh sát đã bắt ba nam giới ở độ tuổi 19-20 trong diện tình nghi để làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm