Sau Rooney, thêm một ngôi sao chia tay MU

Việc Johnstone chỉ ra đi theo dạng “tu nghiệp” chứng tỏ thủ thành 24 tuổi này vẫn được HLv Jose Mourinho đánh giá cao và không muốn bán đứt anh cho đội bóng nào khác.

Số phận Johnstone khá lận đận tại Man Utd.

Tháng 10 năm ngoái, Johnstone đã từ chối chuyển đến Middlesbrough "vĩnh viễn" để ký hợp đồng mới với MU. Đầu năm nay, MU cũng cho chính Aston Villa mượn Johnstone trong nửa cuối mùa giải. Trong 22 trận ra sân cho Aston Villa, Johnstone  có đến 8 trận giữ sạch mành lưới.

điều này gây ấn tượng cực mạnh đến HLV Steve Bruce của Aston Villa. Cựu cầu thủ Man United, hiện là HLV của Aston Villa hứa sẽ trao vị trí chính thức trong khung gỗ cho Johnstone. Đó là lí do thủ thành 24 tuổi này tiếp tục ở lại Aston Villa thi đấu dưới dạng cho mượn.

Hiện MU đã có mặt tại Los Angeles để bắt đầu tour du đấu hè 2017 và Sam Johnstone không có tên trong danh sách đến Mỹ. Trong danh sách các cầu thủ MU trong chuyến du đấu này, vị trí thủ môn chỉ có 3 cái tên gồm David de gea, Sergio Romero  và Joel Pereira.

Johnstone là cựu ngôi sao của U-20 Anh, anh từng rất nhiều lần bị Man United đem cho mượn khi trải qua các CLB Scunthorpe, Walsall và Doncaster.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm