Sau Tevez đến… Podolski đầu quân câu lạc bộ Trung Quốc

Nếu Thân Hoa Thượng Hải có được ngôi sao thế giới Carlos Tevez thì vài ngày tới cựu tuyển thủ Đức Lukas Podolski sẽ cập bến đội bóng thủ đô Trung Quốc - Bắc Kinh Quảng An.

Cựu tiền đạo tuyển Đức và Arsenal sẽ về đội bóng thủ đô Bắc Kinh.

Chi tiết của bản hợp đồng Tevez với Thân Hoa Thượng Hải được báo chí tiết lộ sáng nay là bản hợp đồng kéo dài hai năm trị giá 84 triệu USD. Theo đó, Tevez có nhiệm vụ giúp đội Thân Hoa Thượng Hải thi đấu ấn tượng ở giải nhà nghề Trung Quốc và AFC Champions League.

Cuộc chạy đua mua sao của Trung Quốc vẫn đang diễn ra rầm rộ. Sau hai “quả bom khủng” Oscar từ Chelsea đến Trung Quốc, rồi Tevez từ Boca Junior đến Thân Hoa thì đội Quảng An đang liên lạc tích cực để có cựu tuyển Đức và Arsenal Lukas Podolski.

Hiện nay Podolski đang khoác áo Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ. Hôm thứ Tư vừa qua, cựu ngôi sao tiền đạo Đức đã chính thức nhận được “tín hiệu đèn xanh” từ CLB thủ đô của Trung Quốc.

Hãng tin Anadolu của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết phía đội bóng Trung Quốc ra giá 7,3 triệu USD để trả cho Galatasaray nhằm giải phóng để giúp Podolski về Trung Quốc. Hiện nay Bắc Kinh Quảng An cũng có một cựu sao Galatasaray khác đó là Burak Yilmaz.

Podolski chia tay tuyển Đức năm nay và đã gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hồi năm 2015.

Khi về khoác áo Galatasaray lập tức tiền đạo Đức gốc gác Ba Lan này trở thành biểu tượng của CLB vì Podolski rất am hiểu nền văn hóa Thổ Nhĩ Kỳ, anh đã thu hút lượng fan hâm mộ lớn cho đội bóng. Mùa năm rồi Galatasaray chỉ về thứ sáu giải Thổ Nhĩ Kỳ.

Có nhiều khả năng trong những ngày tới sẽ còn có thêm các sao thế giới khác đề cập đến Trung Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm