Scholes giật dây, xúi Ryan Giggs bỏ Man Utd

Ở cuối mùa giải trước, Ryan Giggs đã được bổ nhiệm làm HLV tạm thời của Man Utd sau khi Quỷ đỏ sa thải David Moyes. Những tưởng Giggs sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò này dưới sự ủng hộ của HLV Sir Alex. Nhưng không! Hồi mùa Hè năm 2014, anh đã phải rời chiếc ghế nóng ở Old Trafford vì sự có mặt của Louis van Gaal.

Scholes giật dây, xúi Ryan Giggs bỏ Man Utd ảnh 1

Ryan Giggs tỏ ra khá hài lòng khi được HLV Van Gaal bổ nhiệm làm trợ lý. Nhưng tới nay, khi Man Utd vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc cải tổ lực lượng, cựu danh thủ xứ Wales lại muốn trổ tài cầm quân.

Theo nhận định cá nhân của Paul Scholes, Ryan Giggs có thể rời bỏ Man Utd để thỏa mãn giấc mơ làm HLV. Đó chẳng khác nào động thái giật dây mở ra hướng đi mới cho cựu danh thủ xứ Wales.

“Không có điều gì phải nghi ngờ cả. Ryan Giggs đã được nếm trải cảm giác đó (làm HLV Man Utd) ở 3 tuần cuối của mùa giải trước. Anh ta hoàn toàn muốn trở thành 1 HLV. Bạn có thể thấy điều đó. Liệu trong 2-3 năm tới, anh ta có đủ kiên nhẫn để tiếp tục làm trợ lý? Tôi không chắc điều đó”, Paul Scholes nhận định.

Để trở thành HLV của Man Utd, Giggs phải chờ đợi thêm ít nhất 2 năm, thời hạn hợp đồng còn lại giữa HLV Van Gaal và Man Utd. Thậm chí, khoảng thời gian chờ đợi của huyền thoại xứ Wales sẽ kéo dài hơn nếu Quỷ đỏ muốn bổ nhiệm 1 nhà cầm quân khác.

Khác với Paul Scholes, Michael Owen lại lên tiếng khuyên Ryan Giggs nên kiên nhẫn chờ đợi bởi tham vọng của cựu danh thủ xứ Wales là dẫn dắt Man Utd chứ không phải một đội bóng khác.

“Hiện tại, tôi cảm thấy Ryan Giggs rất háo hức trở thành HLV trưởng một lần nữa. Nếu anh ấy chưa có nhiều kinh nghiệm, anh ấy cần phải kiên nhẫn”, Michael Owen nhận định.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm