Sếp lớn M.U tuyên bố “bạo chi” mùa hè này

Tuần trước, Man Utd đã có được tân binh đầu tiên cho kỳ chuyển nhượng hè 2015 khi đồng ý trả 25 triệu bảng (có thể cộng thêm 6,5 triệu) để chiêu mộ Memphis Depay từ PSV. Giám đốc điều hành của họ, Ed Woodward tuyên bố, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay để cạnh tranh ngôi vô địch các danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
Trả lời trên Sky Sports, Ed Woodward cho biết: “Man Utd sẽ có đủ chiều sâu lực lượng và sẵn sàng thách thức mọi danh hiệu ở mùa giải tới. Chúng tôi rất hài lòng với công việc của Louis van Gaal. Với 2 trận đấu còn lại, chúng tôi có vị trí tốt để giành được vé dự Champions League mùa tới.
Liên quan đến hoạt động chuyển nhượng mùa hè này, chúng tôi đã bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình, và tuần trước, chúng tôi công bố hợp đồng với Memphis Depay, một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất châu Âu hiện nay. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều hợp đồng nữa khi cửa sổ chuyển nhượng chính thức mở cửa. Tất nhiên bây giờ vẫn còn quá sớm để nói rõ những chuyện này.
Điều chúng tôi hướng đến là đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vô địch ở mọi giải đấu, đặc biệt khi chúng tôi được kích thích rất nhiều từ sự tăng trưởng thương mại, trong đó bao gồm cả năm đầu tiên của hợp đồng 10 năm với Adidas.”
Mùa hè năm ngoái, Man Utd từng bỏ ra 150 triệu bảng để mua sắm tân binh và đến giờ, chắc chắn không có ai nghi ngờ Ed Woodward mạnh miệng nói cho vui mồm. Man Utd với việc làm ăn có lãi hàng năm là một trong số ít các CLB lớn ở châu Âu hiện nay không chịu ảnh hưởng từ luật công bằng tài chính của UEFA. Nói đơn giản, họ có thể mua sắm bao nhiêu tùy thích.

Theo Tầm Hoan (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm