‘Siêu cò’ tiết lộ nơi kết thúc sự nghiệp của Ronaldo

Tin đồn Ronaldo chia tay Real Madrid dấy lên sau khi Ronaldo “thỏ thẻ” bên tai HLV Laurent Blanc của PSG rằng: “Tôi rất thích làm việc cùng ông”.

Jorge Mendes nhận giải thưởng ở Dubai. 

Sau chiến thắng 1-0 của Real trước PSG tại vòng bảng Champions League đầu tháng 11, Ronaldo đã tiến lại gần Blanc và nói nhỏ điều gì đó với vị HLV trưởng PSG. Tờ Le Parisien (Pháp) sau đó đã nhờ chuyên gia ngôn ngữ để giải mã lời thì thầm của Ronaldo rằng: “Đội của ông đã chơi rất tốt. Tôi thích làm việc cùng ông”.

Tuy nhiên, người đại diện của Ronaldo, Jorge Medes đã khẳng định cầu thủ từng đoạt ba quả bóng vàng thế giới sẽ ở lại La Liga và kết thúc sự nghiệp tại Real.

“Ronaldo là cầu thủ hay nhất mọi thời đại” - Mendes nói với Sky Sports (Anh) - “Tôi chắc chắn rằng Ronaldo sẽ chơi cho Real trong bốn, năm, sáu hay bảy năm tiếp theo. Anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở đó”.

“Ronaldo đang rất hạnh phúc với Los Blancos. Anh ấy sẽ treo giày năm 40 tuổi” - Mendes nói thêm. Phát biểu trên của Mendes diễn ra khi ông đến nhận giải thưởng trong đêm Gala Globe Soccer hôm Chủ nhật tại Dubai.

Ronaldo đến Mỹ và xem trận bóng rổ giữa Miami Heat và Detroit Pistons vào ngày 22-12.

Ronaldo vừa hoàn thành cú đúp trong chiến thắng kinh hoàng 10-2 của Real Madrid trước Rayo Vallecano tại Santiago Bernabeu vào hôm Chủ nhật (20-12). Sau trận đấu này, cầu thủ 30 tuổi người Bồ Đào Nha đã sang Mỹ du lịch khi La Liga bước vào kỳ nghỉ đông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm