Siêu sao người Italia bất ngờ lộ ảnh chụp ở Vịnh Hạ Long

Sarah Felberbaum bạn gái của De Rossi đăng ảnh trên Instagram.

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italia) tiết lộ, nhà vô địch World Cup 2006 De Rossi sẽ dành hai ngày nghỉ tại Vịnh hạ Long, di sản thế giới từ năm 2008. Sau đó, anh sẽ cùng cô bạn gái diễn viên bay đến Campuchia và Thái lan để tiếp tục hành trình du lịch của mình. Sau khi du lịch các nước Đông Nam Á, De Rossi sẽ trở về Roma (Italia) rồi cùng các đồng đội tiếp tục hành trình khám phá tại Astralia và Indonesia.

Cũng theo tờ Gazzetta dello Sport, De Rossi quyết định đến Việt Nam du lịch thông qua lời giới thiệu của cha mình, ông Alberto De Rossi. Hơn một năm rưỡi trước đây, ông Alberto đã có dịp đến Việt Nam dự giải U19 cúp tứ hùng Nutifood trong thành phần U19 AS Roma tại TP. HCM. Ông Alberto đã nói rằng Việt nam là điểm đến rất đặc biệt và thú vị cho một ký nghỉ và ông đã giới thiệu cho con trai mình.

Được biết, trước De Rossi, tiền đạo đồng hương Del Piero và HLV nổi tiếng Pep Guardiola cũng đã đến Việt Nam. Có vẻ đây là một mùa hè đáng nhớ với những người yêu bóng đá tại Việt Nam khi các nhân vật kiệt xuất của thế giới bóng đá liên tục có mặt tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm