Sir Alex đánh bại Wenger để sở hữu sao trẻ người xứ Wales

Cầu thủ này mang tên Adam Matthews, mới 17 tuổi nhưng đã có những màn trình diễn ấn tượng và lọt vào "mắt xanh" của khá nhiều đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh, trong đó tất nhiên phải kể đến hai cái tên "khủng" là Manchester United và Arsenal.

Sir Alex đánh bại Wenger để sở hữu sao trẻ người xứ Wales ảnh 1

Sir Alex và Wenger không ít lần chạm mặt nhau trên thị trường chuyển nhượng

Cuối cùng, đội đương kim vô địch nước Anh chính là những người chiến thắng khi đã đạt được thỏa thuận với ban lãnh đạo CLB Cardiff, đội bóng mà Matthews đang thi đấu, về một bản hợp đồng có trị giá 5 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo tin từ nước Anh, đội bóng xứ Wales sẽ còn nhận được hơn nữa so với số tiền 5 triệu bảng từ Manchester United, tùy theo mức độ tiến bộ và sự cống hiến của Matthews đối với đội chủ sân Old Trafford.

Hiện nay Cardiff đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh và Matthews đã có 12 trận được đá chính trong mùa giải năm nay. Tất nhiên, được chơi bóng cho một CLB nổi tiếng như Manchester United là niềm mơ ước của bất cứ cầu thủ nào và Matthews cũng không phải ngoại lệ. Cầu thủ này đang rất nóng lòng mong "bao giờ cho đến tháng 10" để có vinh dự được là một trong những thành viên của "Quỷ đỏ" Manchester United.

Như vậy, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa HLV Alex Ferguson đã có một chiến thắng ngọt ngào trước Arsene Wenger, đối thủ không chỉ trên băng ghế chỉ đạo trong hơn 10 năm qua ở nước Anh, mà còn là một trong những "kẻ ngáng đường" rất khó chịu đối với Sir Alex trong những cuộc đua để có những tài năng bóng đá từ khắp nơi.
Theo Hải Anh Tổng hợp (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm