Sir Alex và Beckham trở lại sân cỏ

Nhưng không phải họ trở lại làm cầu thủ chuyên nghiệp mà chỉ trong một chương trình từ thiện. Đó là trận đấu gây Quỹ nhi đồng LHQ UNICEF ấn định vào ngày 14-11 tới đây.

Trận đấu diễn ra giữa hai đối thủ: Đội liên quân giữa Anh và Ireland của Beckham và Sir Alex đấu với đội cựu ngôi sao thế giới do danh thủ Zinedine Zidane làm đội trưởng, HLV Ancelotti làm HLV. Dự kiến sân Old Trafford sẽ được chọn làm địa điểm thi đấu.

Thông tin của trận đấu từ thiện còn rất ít

Được giao chiếc băng đội trưởng của Liên quân Anh- Ireland, Beckham nói: “Đã giã từ bóng đá hai năm, tôi không nghĩ mình sẽ xỏ giày trở lại nhưng trận đấu này thật là tuyệt vời. Ở cái sân Old Trafford ấy là luôn mang lại cảm hứng cho tôi và những người đồng đội của mình.

Cựu tiền vệ Beckham từng giữ băng đội trưởng tuyển Anh, MU, Real Madrid, Los Angeles Galaxy, AC Milan sau đó chia tay bóng đá trong màu áo đội bóng Pháp PSG hồi tháng 5-2013. Cũng trong tháng đó, Sir Alex chia tay MU sau 26 năm cống hiến và tạo nên một huyền thoại.

Thành phần chính thức ra sân trong trận giao hữu này vẫn chưa được ấn định cho cả hai bên. Trận đấu nhằm mục tiêu gây quỹ cho trẻ em của LHQ còn Beckham là đại sứ UNICEF từ 11 năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm