Sir Alex vẫn dằn vặt vì M.U bị loại khỏi cúp châu Âu

Mủa giải này, Quỷ đỏ đã phải sớm chia tay Champions League ngay từ vòng bảng và sau đó là bị Athletic Bilbao đánh bật ra khỏi vòng 1/8 Europa League. Thất bại này dường như không dễ quên với Sir Alex. Trong bài phát biểu hôm qua, ông lại phải nhắc lại.

Nói trên United Review, vị HLV 70 tuổi thừa nhận tiếc nuối và lý giải rằng, tất cả cũng chỉ vì chính sách ưu tiên cầu thủ trẻ của ông.

Sir Alex cho biết: “Chúng tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi xứng đáng thua và đáng phải nhận sự chỉ trích vì cách mà chúng tôi bị loại khỏi cúp châu Âu mùa này”.

“Tôi đã trao cho các cầu thủ chỉ quá nhiều cơ hội và hy vọng điều đó sẽ thúc đẩy họ phát triển nhiều hơn và tôi đã thấy rằng mình yêu cầu từ họ quá nhiều. Chúng tôi đã luôn mong sẽ sớm vượt qua vòng bảng nhưng thực tế thì chúng tôi lại nhanh chóng bị loại khỏi Champions League.”

Sir Alex vẫn dằn vặt vì M.U bị loại khỏi cúp châu Âu ảnh 1

M.U xứng đáng bị chỉ trích vì đã bị loại khỏi cúp châu Âu

Sir Alex tiếp tục: “Về lâu dài, chính sách ấy sẽ tạo ra nhiều lợi ích nhưng điều đó không phải mong muốn của các CĐV, họ muốn thấy M.U phải luôn thắng”.

Mặc dù tỏ ra tiếc nuối, song HLV Ferguson cũng cho biết thêm rằng, ông sẽ bù lại cho các fan bằng chức vô địch PL mùa này.

“Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn để đứng đầu BXH tới cuối mùa giải”, vị HLV đã có hơn 25 năm dẫn dắt M.U nhận xét.

Theo Phương Nam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm