Skrtel: 'Chúng tôi muốn đá tuyển Anh bay khỏi giải'

Đội trưởng Martin Skrtel của Slovakia đã nói như thế trước khi chạm trán với Anh vào rạng sáng mai.

Skrtel là đồng đội của Sturridge tại Liverpool, người ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Anh thắng Xứ Wales.

Đang chơi bóng tại Anh và chơi nhiều năm nay tại Anh nhưng đội trưởng Slovakia khẳng định anh muốn đá bay tuyển Anh khỏi giải này.

Nói là thế nhưng Skrtel cũng… thòng thêm rằng anh nghĩ mình chẳng thể cùng lúc thắng và đá văng tuyển Anh khỏi giải nhưng anh sẽ ra sân với tinh thần cao nhất để thắng đối phương.

Skrtel cho rằng đối đầu Anh là trận đấu đặc biệt của riêng mình.

Skrtel nói rằng anh và Sturridge là bạn, là đồng đội tại Liverpool nhưng khi cả hai đối đầu vào rạng sáng mai ở hai chiến tuyến thì chẳng là bạn bè gì cả. Đội trưởng Slovakia cũng nói thêm nếu mọi người không tin tình bạn giữa anh và Sturridge thì hãy hỏi cậu ấy.

Sturridge chưa chắc vào đội hình xuất phát tuyển Anh gặp Slovakia rạng sáng mai chỉ vì chấn thương trong trận thắng Wales. Còn Kane và Vardy thì dường như đã chắc suất trong trận này.

Martin Skrtel cũng cho biết thêm anh đá hậu vệ, không chỉ có nhiệm vụ ngăn cản mỗi người đồng đội trong màu áo Liverpool mà tất cả cầu thủ tấn công của Anh. Skrtel nói: “Tôi có nhiệm vụ làm cho các chân sút của Anh tệ hại đi, không thể ghi bàn".

Trung vệ 31 tuổi của Slovakia cũng cho truyền thông biết rằng HLV Jan Kozak của Slovakia chẳng hỏi gì mình để tìm điểm yếu của đối phương, mặc dù Skrtel có kiến thức rất nhiều về bóng đá Anh.

Bản thân Skrtel cũng cho biết gặp Anh là một trận đấu đặc biệt với bản thân anh vì quá quen, trong đó còn có những đồng đội trong màu áo Liverpool.

HLV Jan Kozak thì đã thể hiện bức thông điệp khá rõ là mục tiêu của đội phải có 3 điểm, tệ lắm cũng 1 điểm.

Hiện Anh đang dẫn đầu bảng B, VCK Euro 2016 với 4 điểm, Xứ Wales và Slovakia đứng ở hai vị trí tiếp theo với 3 điểm. Nga xếp cuối chỉ được 1 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm