Sợ Guardiola, Toure tuyên bố chia tay Man City

Khi mùa bóng kết thúc, chiến lược gia Tây Ban Nha Pep Guardiola sẽ về Man City thay thế Pellegrini. Để tránh gặp nhà cầm quân… đáng ghét này, tiền vệ bốn lần liên tiếp “cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi”, Yaya Toure đã tìm đường thoát thân. Nhiều khả năng cầu thủ 32 tuổi này sẽ tái ngộ cùng Mancini tại Inter.

Sợ Guardiola, Toure tuyên bố chia tay Man City ảnh 1
Yaya Toure có mối quan hệ không mấy tốt với Pep Guardiola trong quá khứ.

Yaya Toura gia nhập Man. City từ Barcelona năm 2010 với giá 24 triệu bảng Anh. Sáu năm về trước, Khi Pep còn dẫn dắt Barcelona, chính ông đã đẩy Toure đến Man City. Vì thế, để tránh chạm mặt Guardiola, Yaya Toure đã quyết định rời khỏi CLB vào cuối mùa giải này.

Đại diện của Yaya là Dmitri Seluk khẳng định trên kênh truyền hình Sky Sports, “Chúng tôi đợi lãnh đạo Man. City có cuộc nói chuyện gia hạn hợp đồng với Yaya nhưng không thấy gì. Vì thế chúng tôi đã đưa ra quyết định Yaya sẽ rời Man. City vào tháng 6. Yaya là cầu thủ chuyên nghiệp một khi còn hợp đồng với đội thì tất nhiên cậu ấy vẫn cháy hết mình vì CLB”.

“Cò Dmitri Seluk cũng khẳng định Yaya sẽ cập bến đội bóng vĩ đại Inter. Trước đây Yaya Toure có mối quan hệ cực tốt với chiến lược gia Ý Mancini.

Về Man City từ Barcelona năm 2010, Yaya đã cùng “Nửa thành Man xanh” vô địch ngoại hạng 2012, 2014, đoạt cúp FA 2011, League Cup 2014 và 2016.

Giữa tuần này Man City sẽ đến PSG làm khách trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm