Sốc: “Đấu” với Chelsea, MU mất sạch hàng tiền đạo

Sáng nay, thầy trò HLV Mourinho của MU đã bắt chuyến tàu lửa từ nhà ga Stockport để đến London chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Chelsea. Đáng chú ý, trong chuyến hành quân này, MU vắng mặt cả bốn tiền đạo Ibra (bị treo giò), Rooney, Martial và Rashford.

Rooney bị chấn thương trong buổi tập gần nhất của MU sau pha va chạm với Phil Jones, Martial cũng đang gặp chấn thương, còn Rashford bị ốm cũng không thể ra sân. Không còn bất cứ tiền đạo nào, nhiều khả năng Mourinho sẽ đẩy Marouane Fellaini lên tuyến đầu.

Mourinho coi trọng Europa League hơn FA Cup.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Mourinho cho biết: "Bây giờ chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Zlatan trong ba trận đấu. Rashford, Martial, Wayne Rooney nhiều khả năng cũng vậy và chúng ta hãy quên Zlatan. Tôi không bao giờ nói về những cầu thủ không có mặt, vì vậy tôi sẽ không khóc về nó".

Đây là trận đấu thứ 46 Mourinho dẫn dắt MU, trong khi Conte đã có 34 trận cầm quân cho Chelsea.

Mourinho vẫn cho rằng chính việc Chelsea không phải đá cúp châu Âu giúp họ thảnh thơi hơn và chỉ tập trung cho đấu trường trong nước. Vị HLV người Bồ Đào Nha dẫn chứng tháng trước thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea đã được phép đến Mỹ nghỉ ngơi. Đây là ví dụ điển hình cho việc Chelsea hưởng lợi từ lịch thi đấu có phần thoải mái. Tuy nhiên, Conte thì ra sức phủ nhận điều này và đổ hết lỗi cho Mourinho.

Mourinho cho biết: “Tôi biết cậu ấy (Conte) đã nói cách đây vài tuần rằng việc Chelsea không được tham dự cup châu Âu không phải lỗi của cậu ấy. Đó là lỗi của tôi và các cầu thủ. Liverpool cũng từng có được “đặc quyền” này trong nhiều năm”.

Vào tháng 10 năm ngoái, trong lần đầu tiên trở lại sân Stamford Bridge, MU của Mourinho đã nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Chelsea của Conte tại Premier League. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định việc “báo thù” không có trong tâm trí của ông và một chiến thắng trước FC Rostov vào thứ năm tới tại Europa League quan trọng hơn là đấu với Chelsea.

“Tôi không hối hận và không có cảm giác nào xấu cả. Đó đơn thuần chỉ là một trận đấu không đúng thời điểm. Nếu đoạt Europa League chúng tôi sẽ có suất dự Champions League. Điều đó còn quan trọng hơn FA Cup” - Mourinho nói thêm.

Đội hình dự kiến của MU trong trận đấu với Chelsea

MAN UTD (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Rojo; Pogba, Carrick; Mata, Mkhitaryan, Lingard; Fellaini.

Chùm ảnh các cầu thủ MU chuẩn bị đến London đá với Chelsea:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm