SỐC: Gần 50% Fan muốn Ronaldo 'cuốn gói' khỏi Real Madrid

Có 31.474 người hâm mộ tham gia vào cuộc khảo sát của tờ AS, một tờ báo thân Real Madrid. Kết quả cho thấy, 15.725 người (49,96%) đã lựa chọn phương án không muốn thấy Ronaldo ở Real Madrid nữa.

Kết quả khảo sát này hoàn toàn bất ngờ khi Ronaldo có những đóng góp to lớn cho Real Madrid trong những năm vừa qua. Kể từ khi gia nhập Real từ M.U năm 2009, trong 300 trận thi đấu cho Real, Ronaldo ghi đến 313 bàn thắng, trung bình hơn 1 bàn/trận. Ngay ở mùa giải vừa qua, Ronaldo cũng ghi đến 61 bàn trong đó có 48 bàn thắng chỉ sau 35 trận đấu tại La Liga.

Hiện tại, Ronaldo vừa có 3 lần lập hattrick liên tiếp trong màu áo cả Real lẫn đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Mới nhất là 3 bàn thắng vào lưới Armenia giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ tại vòng loại Euro 2016.

Với phong độ khủng như thế, việc Ronaldo rời Bernabeu sẽ để lại một lỗ hổng cực lớn trên hàng công của Real Madrid. Kết quả khảo sát trên gây nên một bất ngờ lớn. Tuy nhiên, người hâm mộ Real Madrid nổi tiếng “ăn cháo đá bát”. Những ngôi sao chỉ thi đấu không thành công 1 vài trận đã bị người hâm mộ tẩy chay, “chửi rủa” thẳng thừng ngay trên sân. Công thần Iker Casillas là một ví dụ điển hình. Những đóng góp cực lớn của Casillas cho Real là không thể bàn cãi nhưng Casillas vẫn bị NHM Real quay lưng khi xuống phong độ. Gần đây nhất là trường hợp của siêu sao Gareth Bale.

Real quả thật là CLB lớn nhất thế giới và là điểm đến ước mơ của mọi cầu thủ. Tuy nhiên, nếu người hâm mộ vẫn cứ tiếp tục có những hành vi cực đoan như vậy không sớm thì muộn các cầu thủ sẽ quay lưng lại với Real Madrid.

Hiện tại gã nhà giàu nước Pháp PSG đang cân nhắc chi 87 triệu bảng để mua Ronaldo, mặc cho luật công bằng tài chính của UEFA đang đè nặng lên CLB này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm