Sốc: Real Madrid tính chiêu mộ Messi

Mới đây, Messi đã bất ngờ bóng gió ý định rời khỏi Barcelona trong tương lai. Điều đó khiến không ít CLB “mở cờ trong bụng”. Ngay cả HLV Ancelotti cũng sẵn sàng dẹp bỏ sự thù địch giữa Real Madrid và Barcelona để thu nạp El Pulga nếu như cầu thủ này muốn ra đi.
Sốc: Real Madrid tính chiêu mộ Messi ảnh 1
Ancelotti muốn cướp người của Barca
Trong buổi họp báo vào thứ Sáu, chiến lược gia người Italia cho biết: “Messi hoàn toàn có thể tới Real Madrid. Những CLB hàng đầu luôn muốn sở hữu những cầu thủ kiệt xuất”.
Một trong những vấn đề nóng nhất ở Real Madrid trong những ngày qua chính là thay thế Luka Modric, người sẽ nghỉ 3 tháng vì chấn thương. Theo những thông tin ban đầu, Sami Khedira sẽ được lựa chọn trong trận đấu với Eibar hôm nay.
Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn tin rằng cả Isco và Illarramendi đều xứng đáng có suất đá chính. Ông nói thêm: “Sự vắng mặt của Luka Modric là tổn thất lớn nhưng chúng tôi sẽ tìm được người thay thế.

Nếu như Sami Khedira không ra sân, Isco sẽ được lựa chọn. Đó là mẫu cầu thủ có kỹ thuật tốt và sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vai trò nào. Ngoài ra, Illarramendi cũng có thể chơi cùng Toni Kroos ở hàng tiền vệ”.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm