Sốc: Sanchez đăng ảnh tiết lộ chấn thương kinh hoàng

Đây là chấn thương Alexis Sanchez gặp phải trong trận chung kết Copa America giữa Chile và Argentina. Những phút cuối hiệp 2, Sanchez nhận phải một pha vào bóng rất thô bạo của Gabriel Mercado. Tuy rất đau nhưng Sanchez vẫn cố gắng thi đấu đến cuối hiệp phụ thứ nhất trước khi được đưa ra khỏi sân.

Ở trận này, Chile lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Argentina trên chấm 11 m để giành Copa America.

Hình ảnh chấn thương của Sanchez sau trận chung kết Copa America giữa Chile và Argentina.

Sau trận đấu, Sanchez đã đăng trên tài khoản Twitter của mình hình ảnh chấn thương mắt cá chân bị sưng kinh hoàng của anh. Hình ảnh cho thấy chân của Sanchez bầm tím và phần mu bàn chân bị sưng rất to.

Ngày hôm qua, Sanchez lại tiếp tục đăng những hình ảnh cho thấy vết thương của anh đã được cải thiện nhiều.

Và sau  vài ngày điều trị.

Sanchez trấn an người hâm mộ bằng một chia sẻ rất vui vẻ và lạc quan, “Cơ thể của bạn gần như có thể chịu đựng được tất cả mọi vấn đề. Đây là ngày thứ 4 trong kỳ nghỉ của tôi (sau trận chung kết với Argentina), tôi bị “nhốt” trong khách sạn. Chán quá… Hahaha.. Nhưng tôi đã đỡ hơn rất nhiều”.

Arsenal sẽ bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng tour du đấu ở San Jose và Los Angeles (Mỹ) vào cuối tháng 7. Sanchez hy vọng anh sẽ kịp bình phục để cùng các đồng đội ở Arsenal tham dự tour du đấu này.

Cựu tiền vệ của Barcelona đã ghi được 17 bàn trong 40 trận cho Arsenal ở mùa giải trước. Hiện anh đang được Juventus liên hệ và theo dõi rất sát sao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm