Sốc: Vì Mbappe, Arsenal gửi Monaco 123 triệu bảng Anh

Cầu thủ mới 18 tuổi này hiện là ngôi sao sáng nhất của hàng bóng đá thế giới. Chỉ vừa tỏa sáng ở mùa giải vừa qua giúp Monaco vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League, Mbappe đã thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn của bóng đá thế giới như Real Madrid, Man United , Man City, Liverpool, PSG và cả Arsenal.

Mới 18 tuổi, Mbappe đã được định giá trên 100 triệu bảng Anh.

Arsenal nổi tiếng vì quá “keo” trên thị trường chuyển nhượng nhưng vì Mbappe, Wenger đã sẵn sàng phá két. Những mùa giải vừa qua, Arsenal đã thoáng hơn rất nhiều trong việc mua cầu thủ. Những Ozil, Alexandre Lacazette đề chuyển tới Arsenal với giá từ hơn 40 đến hơn 50 triệu bảng Anh.

Nhưng việc Arsenal chịu bỏ ra đến 123 triệu bảng Anh chỉ để mua Mbappe là điều không được bình thường. Điều này cho thấy, Wenger đã nhận thấy tìm năng rất lớn từ cầu thủ này.

Arsenal “máu” Mbappe đến mức sẵn sàng “đi đêm” với anh. HLV Wenger được cho là đã có cuộc gặp gỡ bí mật với Mbappe trong vòng 3 giờ đồng hồ từ cách đây đúng 1 tháng (14/6). Trong buổi gặp mặt này, Wenger cam kết sẽ biến Mbappe thành một Henry mới và cầu thủ này dường như rất hào hứng trước viễn cảnh trên.

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), PSG cũng rất muốn mua Mbappe đã giành lại danh hiệu Ligue 1 từ tay Monaco. Tờ Marca thêm rằng phó chủ tịch của Monaco, ông Vadim Vasilyev, sẽ bán Mbappe cho Real Madrid. “Lập trường” này là để ngăn cản Mbappe tới PSG, đối thủ số 1 ở giải trong trước của Monaco.

Với việc Arsenal gia nhập cuộc đua và có những động thái quyết liệt thế này, chưa biết tương lai của Mbappe sẽ đi đâu về đâu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm