Sterling bị la ó trên bục nhận giải

Một sự cố không hay đã xảy ra trong buổi lễtrao các giải thưởng cá nhân cuối mùa của Liverpool.
Nguyên nhân là bởi các CĐV có mặt khi ấy đã đồng hoạt huýt sáo và la ó khi tài năng trẻ Raheem Sterling lênnhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất mùavới thành tích ghi 7 bàn ở Premier League.
NHM bắt đầu la ó từ lúcSterlingbước lên bục nhận giải, trong lúc phát biểu. Thậm chí, khi Sterling bước xuống ghế cũng là lúc những tiếng la ó này tỏ ra mạnh mẽ hơn. Họ hy vọngSterling ở lại, nhưng cũng có không ít người nhân cơ hội này để chế giễu cầu thủ người Anh.
Nguồn cơn của những tiếng la ó này thì ai cũng biết. BởiSterling đang đắn đo trong việc gia hạn hợp đồng với The Kop để tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.
Bỏ qua câu chuyện củaSterling, cũng trong buổi lễ nói trên, tiền vệ Steven Gerrard đã nhận giải thưởng cống hiến. Đây chính là danh hiệu cá nhân cuối cùng màGerrard có được tạiAnfieldbởi sau mùa giải này anh sẽ chuyển tới Mỹ để khoác áoLA Galaxy.
Trong khi đó, thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Liverpool là tiền vệ Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil cũng là chủ nhân của danh hiệuBàn thắng đẹp nhất nămcho cú dứt điểm tung lướiSouthampton ở vòng 26 Premier League.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm