Steven Gerrard: Lẽ ra tôi có thể ở lại Liverpool

Tiền vệ 35 tuổi này cho rằng, chẳng qua anh tìm đường ra đi để tập trung vào tiếp tục nghiệp đá bóng vì Liverpool thiếu cân nhắc khi không cho anh một vị trí xứng đáng. Trong khi đó, Gerrard phải tập trung vào việc đá bóng, mà sức lực thì không cho phép anh đá ở ngoại hạng Anh nữa nên anh đã tìm sang Mỹ.

Gerrard cho rằng, mình chấp nhận giảm bớt vai trò và tầm ảnh hưởng lên đội bóng với tư cách là cầu thủ thậm chí là dự bị và lúc đó anh sẽ không đi tìm bản hợp đồng mới mà có cách gia hạn với Liverpool.

 Gerrard…rất nỗi niềm khi rời Liverpool?

Gerrard nói: “Ở cái tuổi của mình, không cho phép tôi đá đủ 90 phút và đá thường xuyên, nhưng tôi cũng chẳng muốn ngồi dự bị quá nhiều. Tôi cũng chẳng giải thích được mình thú vị hay không khi luôn ở trong đội hình xuất phát. Nếu như có chút thiện chí là nhìn xa, rồi ai đó đề nghị tôi ở lại làm trợ lý cho Rogers Brendan thì tôi đã ở lại rồi”.

Và như thế Gerrard thừa nhận rằng ở anh đã trỗi lên lòng tự ái và anh đã ra đi. Gerrard không có may mắn như người đồng nghiệp Ryan Giggs. Khi ngôi sao MU giã từ bóng banh là lập tức David Moyes và sau đó là Van Gaal đề nghị làm trợ lý ngay cho mình. Bởi đó là những “thổ địa” hiểu biết về đội bóng giúp ích HLV rất nhiều.

Sau 17 năm phục vụ cho Liverpool, Gerrard ra sân 700 trận ngoại hạng, Gerrard tiết lộ rằng, anh vô cùng ngạc nhiên khi giám đốc điều hành của Liverpool là Ian Ayre ngồi hàng giờ với đại diện của Gerrard nhưng hướng mở để anh ở lại Liverpool lại là không có.

Gerrard cho rằng, nếu anh ở lại Liverpool thì anh sẽ là chiếc cầu nối tuyệt vời giữa ban huấn luyện và cầu thủ.

Không biết đang gặp khó khăn tại Los Angeles Galaxy hay sao mà Gerrard đưa ra lời trách móc với tư cách là một công thần, một huyền thoại của Liverpool. Phải chăng đó cũng là bức thông điệp của Gerrard khi muốn…trở lại cố hương sớm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm