Vòng 2 Premier League

Swansea - MU (0-4): Cạn lời với Lukaku, Pogba, Martial

Video trận Swansea - Man Utd (0-4).

Thầy trò HLV Jose Mourinho đã biến sân Liberty trở thành show diễn của riêng Man United. HLV Mourinho đã tung ra sân đội hình xuất phát y hệt trận đầu thắng West Ham 4-0 và họ đã thu về kết quả tương tự như trận mở màn Premier League.

Thống kê cho thấy Man Utd đã áp đảo toàn diện chủ nhà Swansea. Trong cả trận đấu, MU cầm 59% thời lượng bóng, tung 17 cú sút trong đó có 8 pha dứt điểm trúng đích và ghi được 4 bàn thắng.

Trong khi đó, chủ nhà Swansea chỉ cầm 41% bóng, tung ra 6 cú sút với chỉ 1 lần duy nhất trúng đích và không ghi được bàn nào.

Swansea không thể cản bước MU.

Swansea là đội có cơ hội đầu tiên của trận đấu nhưng MU mới là đội làm chủ cuộc chơi ở hiệp 1. Tuy nhiên, những pha dứt điểm bất thành của Lukaku, Rashford và đặc biệt là pha đánh đầu dội xà của Phil Jones đã khiến M.U chưa thể có bàn thắng.

Những tưởng hiệp 1 kết thúc không bàn thắng thì đúng phút cuối cùng, từ quả đá phạt góc, Pogba đánh đầu dội xà và Bailly nhanh chân băng vào đệm bóng bồi vào lưới ngay vạch vôi mở tỉ số 1-0 cho MU.

Pogba đánh đầu dội xà và...

Bailly nhanh chân lao vào đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số cho MU.

Bước sang hiệp 2, MU vẫn tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng họ vẫn không thể ghi thêm bàn thắng để kết liễu đối thủ. Trong khi đó, Swansea cũng rất nỗ lực thi đấu bởi chỉ cần 1 bàn thắng là họ có thể khiến MU ôm hận.

Trong bối cảnh đó, cũng như trận đầu tiên, HLV Mourinho đã tung Martial và Fellaini vào sân thay Rashford và Mata trong 15 phút cuối. Chính sự thay đổi này đã khiến hàng công MU thi đấu sáng hơn hẳn và họ liên tiếp có được 3 bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút.

Lukaku với pha ăn mừng bàn thắng quen thuộc.

Phút 80, Martial nỗ lực đi bóng rồi chuyền cho Mkhiratyan, tuyển thủ Armenia lập tức có đường kiến tạo tuyệt vời cho Lukaku một mình một bóng đối mặt thủ môn Swansea và dễ dàng sút tung lưới đối phương nâng tỉ số lên 2-0 cho MU.

Pogba tâng bóng qua đầu Fabianski nâng tỉ số lên 3-0.

Phút 82, lại là Mkhitaryan kiến tạo cho Pogba thoát xuống bấm bấm qua đầu thủ thành Fabianski nâng tỉ số lên 3-0 cho MU. Đến phút 84, Pogba có pha đáp lễ bằng đường kiến tạo cho Martial sút bóng kỹ thuật vào góc xa ấn định chiến thắng 4-0 cho MU.

Với trận thắng này, MU đã có khởi đầu cực kỳ hoàn hảo tại Premier League với 2 trận toàn thắng cùng hiệp số 8/0.

Martial vào sân có 15 phút đã tỏa sáng rực rỡ như trận đầu tiên.

Đội hình ra sân của hai đội:

Swansea City: Fabianski, Naughton, Fernandez, Mawson, Olsson, Fer, Bartley (Routledge), Carroll, Roque (Narsingh), Ayew, Abraham (McBurnie)

Manchester United: De Gea, Valencia, Bailly, Jones, Blind, Matic, Pogba, Mata (Fellaini), Mkhitaryan (Herrera), Rashford (Martial), Lukaku.

Bàn thắng: Bailly (45'), Lukaku (80'), Pogba (82'), Martial (84')

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.