Tam đại gia nước Anh ‘đại chiến’ vì Sami Khedira

Tiền vệ người Đức sẽ hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay đã được rất nhiều đội bóng xếp hàng để chờ có chữ ký của anh. Khedira là mẫu tiền vệ đánh chặn chất lượng mà bất kỳ đội bóng lớn nào cũng thèm khát. Anh sắp hết hợp đồng nên giá chuyển nhượng sẽ rất rẻ hoặc thậm chí là miễn phí. Với một cầu thủ đẳng cấp và giá rẻ, không ngạc nhiên khi các đội bóng lớn nhảy vào tranh giành Khedira.

Trong suốt  mùa chuyển nhượng hè vừa qua, giới truyền thông đã tung tin Khedira đã ở rất gần với đội bóng chủ sân Emirates, nhưng mọi nỗ lực của Arsenal đều không hiệu quả.

Đến cuối mùa chuyển nhượng, giới truyền thông thế giới đồng loạt đăng tin, M.U cũng nhảy vào định mua đứt Khedira. Tuy nhiên, khi mà thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, Khedira vẫn ở lại Real Madrid.

Hiện tại, Khedira vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Real và khả năng ra đi vào cuối mùa giải năm nay của cầu thủ này là rất cao. Đánh hơi được ‘con mồi’ chất lượng, Chelsea được cho là cũng dành sự quan tâm rất lớn với trường hợp Khedira.

Tuy nhiên, cả hai CLB thành London đang phải đối mặt với sự canh tranh gay gắt từ Old Trafford khi ’quỷ đỏ’ sẵn sàng chi đậm để đưa bằng được nhà vô địch World Cup 2014 về CLB.

Bến đỗ mới của Khedira là ở đâu thì các fan hâm mộ cần phải chờ, nhanh nhất là khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa còn chậm hơn thì phải đến hè năm sau tương lai của Khedira mới chính thức được xác định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm