Terry gửi lời chia buồn sau khi vợ Ferdinand qua đời

John Terry và Rio Ferdinand được biết đến như là cặp bài trùng cực kỳ ăn ý và khó vượt qua trong màu áo đội tuyển quốc gia Anh. Đây là giai đoạn được coi là thế hệ vàng của bóng đá Anh với những Steven Gerrard, Beckham, Schole, Owen, Rooney,…Tuy nhiên, thế hệ vàng này lại không đem lại thành công cho bóng đá Anh như mong đợi.

Vợ chồng Rio Ferdiannd.

Trong giai đoạn này, cả hai cầu thủ trụ cột của tuyển Anh có mối quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, mối quan hệ tốt đẹp trên chính thức đỗ vỡ khi John Terry có hành vi phân biệt chủng tộc với em trai của Rio Ferdinand là Anton Ferdinand. Vì việc này mà cả Terry lẫn Rio Ferdinand đã không nhìn mặt nhau và coi nhau như kẻ thù từ đó đến nay.

Hôm qua, trong giây phút đăng quang cùng Chelsea trước 3 vòng đấu tại giải ngoại hạng Anh, John Terry đã không quên gửi lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát của gia đình Ferdinand khi người vợ Rebecca Ellison của Ferdinand qua đời vì căn bệnh ung thư ở tuổi 34.

Phát biểu trên truyền thông Anh, Terry chia sẻ “Tôi cùng CLB Chelsea xin gửi lời chia buồn sâu sắc với Rio Ferdinand cùng gia đình. Anh ấy là một hậu vệ tài năng, một người chồng, người cha tốt. Tôi cầu mong cho Rio sớm vượt qua nỗi đau này để chăm sóc bọn trẻ tốt”.

Ngoài Terry, rất nhiều đồng đội, đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bóng đá cũng gửi lời chia buồn và chia sẻ sâu sắc đến Ferdinand và gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm