Tevez: Tôi đá hay hơn nhờ cãi nhau với Mancini

Vụ va chạm này xảy ra vào năm ngoái khi Tevez từ chối vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu gặp Bayern Munich ở Champions League, khiến anh và Mancini sau đó đã có lời qua tiếng lại. Mối quan hệ giữa hai người tưởng như không thể hàn gắn. Ban lãnh đạo đưa ra án phạt nặng dành cho Tevez và tưởng như đã có lúc chỉ còn chờ ngày để rời sân Etihad. Đã có lúc Tevez bỏ bê bóng đá và đi tìm thú vui trên… sân gôn.

Tevez: Tôi đá hay hơn nhờ cãi nhau với Mancini ảnh 1

Tevez đang đạt phong độ cao - Ảnh AP

Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi quá nhanh. Tevez trở lại đúng lúc Man City cần anh nhất, và đã giúp đội bóng giành chức vô địch Premier League mùa giải năm ngoái. Mối quan hệ giữa anh với Mancini được cải thiện, và Tevez tiếp tục gắn bó với Man City. Tevez tiếp tục thi đấu với phong độ cao trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, đã ghi bàn trong cả 4 trận đấu đầu tiên của Man City, giúp đội chủ sân Etihad giành Community Shield và có khởi đầu tương đối tốt tại Premier League.

“Bằng cách này hay cách khác, sự va chạm của tôi với Mancini là tốt cho tôi”, Tevez cho biết. “Tôi đã tìm lại niềm vui với bóng đá, đó là điều tôi luôn mong muốn. Tôi khao khát những danh hiệu và cảm thấy hạnh phúc trở lại”.

Vụ va chạm với Mancini và việc không được thi đấu nhiều trong nửa sau của mùa giải trước đã khiến Tevez mất chỗ tại ĐTQG Argentina. Anh đã không được triệu tập vào danh sách tham dự trận gặp Paraguay và Peru trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Nhưng Tevez cho rằng đó là điều bình thường: “ĐTQG có thể thi đấu tốt mà không cần tôi, và tôi không có vấn đề gì với chuyện đó. Tôi sẽ không làm to chuyện, và sẽ để yên cho HLV Alejandro Sabella làm công việc của ông ấy”.

Theo T.Hòa (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm