Vòng loại World Cup:

Thái Lan - Nhật Bản, hai kẻ uất ức gặp nhau

19 giờ 15 hôm nay (6-9), Thái Lan tiếp Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng B. Hai đội đều thua trận và trút nỗi uất ức lên trọng tài. Nếu Thái Lan đã chính thức đệ đơn lên FIFA buộc xem lại trọng tài Fu Ming điều hành trận  đấu thì HLV Vahid Halilhodzic cũng chỉ trích gay gắt trọng tài khiến Nhật thua UAE 1-2 ngay trên sân nhà.

Tuyển Thái Lan đang tạo không khí thoải mái trước khi tiếp Nhật Bản.

Trận đấu tại sân Rajamandala ở Bangkok tối nay được xem là trận đấu đáng xem giữa đội kèo dưới Thái Lan và đội hàng đầu châu lục Nhật Bản.

HLV Vahid tin đội ông sẽ đánh bại Thái Lan.

HLV Kiatisak cho biết: “Đội đã chuẩn bị đầy đủ 100% cho cuộc chiến quan trọng này. Tôi tin rằng với 60.000 khán giả Thái Lan sẽ là áp lực lớn cho đội Nhật Bản và là nguồn cảm hứng cho những học trò Thái Lan".

Nói là vậy nhưng ai cũng hiểu Kiatisak đang trấn an học trò trước trận đấu “lệch pha” trình độ rất lớn này.

Sơ đồ chiến thuật của Thái Lan và Nhật Bản.

Nhật mang đến đội hình mạnh nhất với ba ngôi sao đình đám là Honda (AC Milan), Kagawa (Dortmund) và Okazawa (Leicester City), chưa kể nhiều cầu thủ khác đang đá tại châu Âu.

Nhà cầm quân Thái Lan cũng cho biết thêm Thái Lan chẳng sợ Nhật vì cách đây hơn một tháng, tuyển Thái Lan cũng đá giao hữu với Hàn Quốc và chỉ chịu thua 0-1. Điều quan trọng là các cầu thủ Thái Lan cải thiện rất nhiều về thể lực và tinh thần thi đấu khi gặp đội bóng lớn.

Trong khi đó, HLV Vahid của Nhật thì nói: “Tôi biết rằng thi đấu trong chảo lửa Rajamangala là rất khó khăn nhưng các cầu thủ của tôi già dặn kinh nghiệm. Tôi đã xem nhiều băng hình của tuyển Thái Lan thi đấu, đó là một tập thể giàu kỹ thuật, tinh thần chiến đấu cao nhưng chúng tôi lại có đủ sức đánh bại Thái Lan”.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh Channel 7 lúc 19 giờ 15.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm