Cúp C1 Futsal châu Á:

Thái Sơn Nam lách qua cửa hẹp vào tứ kết

Cú đúp của ngoại binh Tayyebi đến từ Iran đã đưa Thái Sơn tạm hoàn thành mục tiêu thứ nhất, tức vào tứ kết.

Trước trận đấu này thì Thái Sơn Nam chỉ có một cửa duy nhất là phải đánh bại đối thủ đang nhất bảng Al Dhafra đến từ UAE thì mới đi tiếp do trước đó chủ nhà chỉ mới có một thắng, một thua.

Al Dhafra cùng thủ môn Hassan hộ pháp gần...100 kg.

Vào trận thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã thể hiện  quyết tâm cao, trong vòng 16 phút đầu trận, ngoại binh chất lượng cao đến từ Iran đã hoàn thành cú đúp vào phút 7 và 16. Trong đó bàn thắng thứ hai cực đẹp xuất phát từ một pha phản công mẫu mực cùng sức mạnh, tỳ đè và sức rướn mà có lẽ đến thời điểm này chúng ta chỉ thấy ở những ngoại binh.

...Nhưng vẫn không ngăn được cú đúp của Tayyebi

Với chiến thắng 2-0 trước đại diện Al Dhafra của UAE thì ở bảng A, có ba đội cùng sáu điểm là FC Erem (Kyrgyzstan), Al Dhafra (UAE) và Thái Sơn Nam của Việt Nam. Tuy nhiên xét đối đầu trực tiếp của ba đội này thì FC Erem yếu nhất do thua Al Dhafra đến 0-4, Erem thắng Thái Sơn Nam 5-4, trong khi Thái Sơn Nam thắng Al Dhafra 2-0. ở bảng g A này FC Erem nhậm ngùi nói lời chia tay giải đau lòng và tức tưởi.

Nhưng Al Dhafra  (xám) cũng có suất vào tứ kết

Và như vậy coi như thầy trò HLV Rodrogo của Thái Sơn Nam đã hoàn thành mục tiêu thứ nhất, bây giờ Futsal Việt Nam tiếp tục chinh phục mục tiêu thứ hai để vào bán kết.

+ Một số hình ảnh trận Thái Sơn Nam- Al Dhafra:

Oliveira (10) là cầu thủ ngoại binh của Al Dhafra

Tuyển thủ Minh Trí (10) đã lành chấn thương và xung trận

Trọng Luân (7) thi đấu rất ấn tượng

Ngoại binh Tayyebi (8) của Thái Sơn Nam hoàn thành cú đúp

Khán giả đến xem chật kín các khán đài NTĐ Phú Thọ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm