Vòng 3, Giải vô địch Futsal Quốc gia- HDBank Cup:

Thái Sơn Nam “test” U-20 Quốc gia

Cuộc đọ sức giữa Thái Sơn Nam và Cao Bằng được coi là trận đấu giữa tuyển Futsal Việt Nam và U-20 Futsal Việt Nam, bởi quân số của Thái Sơn Nam chiếm đa số trong thành phần tuyển Futsal Việt Nam trong khi đó, lực lượng của Cao Bằng sẽ làm nòng cốt cho U-20 Việt Nam tham dự VCK U-20 châu Á vào tháng 5 tới.

Đó là lý do HLV trưởng U-20 Việt Nam Hector có mặt trong thành phần của Cao Bằng trong vai trò trợ lý cho HLV Trương Quốc Tuấn.

Thái Sơn Nam “test” U-20 Quốc gia ảnh 1
Cao Bằng FC (đỏ) với thành phần chủ chốt là U-20 Việt Nam chuẩn bị dự giải châu Á.

Với trình độ vượt trội nhưng Thái Sơn Nam vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Cao Bằng. Tuy nhiên, sự chênh lệch về trình độ cũng đã được ĐKVĐ Thái Sơn Nam khẳng định bằng bàn thắng dẫn điểm ở cuối hiệp 1. Đắc Huy đánh đầu lái bóng vượt qua tầm với của thủ môn Văn Tú đi vào lưới.

Sang hiệp 2, Quốc Nam (hai bàn) và Minh Trí ghi thêm ba bàn nữa để ấn định chiến thắng 4-0 cho Thái Sơn Nam.

Thái Sơn Nam “test” U-20 Quốc gia ảnh 2
Thái Sơn Nam được xem là "tuyển Việt Nam" đã "test" đàn em U-20.

Ở trận đấu giữa Hoàng Thư Đà Nẵng và Sanatech Khánh Hòa, đội bóng bên bờ sông Hàn tiếp tục gây ấn tượng khi triển khai lối chơi phòng ngự phản công và có hai bàn dẫn trước. Cả hai bàn thắng của Hoàng Thư Đà Nẵng đều được thực hiện từ những tình huống cố định.

Pha lập công đầu tiên của Lê Tuấn đến từ quả sút phạt khá hay, còn bàn thứ hai đến từ tình huống đánh đầu của Ngọc Hào. Phải đến những phút cuối cùng của hiệp 1, Sanatech Khánh Hòa mới rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau cú sút trực diện của Quốc Bảo.  

Bàn thắng giúp cho đội bóng phố Biển chơi hưng phấn và quyết tâm hơn trong hiệp 2. Sau nhiều nỗ lực gây sức ép, Sanatech Khánh Hòa cũng đã có bàn gỡ. Cầu thủ Hoàng Thư Đà Nẵng đã để mất bóng, tạo cơ hội cho Sanatech Khánh Hòa tấn công và Anh Tùng tung cú sút chìm từ xa gỡ 2-2 sau khi thủ môn Văn Ý đã ra xa.

Chỉ giành được 1 điểm, Hoàng Thư Đà Nẵng đã mất ngôi đầu vào tay Thái Sơn Nam khi thua ở chỉ số phụ dù có cùng điểm số.

Thái Sơn Nam “test” U-20 Quốc gia ảnh 3
Sanna Khánh Hòa sau trận thua Hoàng Thư - ĐN hôm nay đã thắng

Hai thất bại liên tiếp đẩy Sanna Khánh Hòa không còn đường lùi trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nhưng chính khởi đầu không tốt ấy khiến đoàn quân của ông Đặng Đình Khang lúng túng khi nhập cuộc trước Sài Gòn FC.  

Dù kiểm soát thế trận tốt nhưng phải đến phút 32 của hiệp 2, Sanna.KH mới khai thông được thế bế tắc sau cú đánh gót điệu nghệ để phá vỡ hệ thống phòng ngự kiên cường của đối phương. Phút 37, lại là Nguyễn Nhớ tung cú sút chéo góc, ấn định tỉ số 2-0 cho Sanna.KH.

Trận đấu giữa Tân Hưng Hiệp và Sanest Tourst Khánh Hòa, những tưởng Tân Hiệp Hưng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Sanest Tourist Khánh Hòa nhưng dự đoán ấy đã không xảy ra.

Tân Hiệp Hưng dẫn bàn từ rất sớm sau pha kết thúc của Thành Nguyện. Nhưng cú đánh đầu chuẩn xác của Anh Tuấn đã giúp cho Sanest Tourist Khánh Hòa gỡ hòa ngay trong hiệp 1.  

Phải đến phút 36 khi được thực hiện quả phạt đền 6 m, Văn Trung mới nâng tỉ số lên tỉ số 2-1 cho Tân Hiệp Hưng sau hai pha kết thúc liên tiếp. Nhưng đúng phút cuối cùng của trận đấu, Hồng Quý tung cú sút căng, gỡ hòa 2-2 cho Sanest Tourist Khánh Hòa.

Thái Sơn Nam “test” U-20 Quốc gia ảnh 4
Sài Gòn FC  (áo đỏ) không cầm cự nổi nhà vô địch Việt Nam 2016, Sanna KH

Ở trận đấu còn lại, Hải Phương Nam Phú Nhuận khởi đầu khá thuận lợi trước Thái Sơn Bắc bằng hai bàn thắng của Quốc Hưng và Văn Toàn đưa đội nhà dẫn 2-0 sau hiệp 1.

Đầu hiệp 2, Thành Tín tung cú sút đưa bóng bật chân cầu thủ Hải Phương Nam Phú Nhuận đổi hướng đi vào lưới, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Thái Sơn Bắc.

Trong những phút cuối, HLV Nguyễn Quang Minh sử dụng chiến thuật power-play để tìm bàn gỡ. Tuy vậy, Thái Sơn Bắc không những không ghi được bàn mà còn bị thủng lưới thêm một lần ở phút cuối cùng sau pha dứt điểm vào cầu môn trống của Thanh Phú.  

Kết quả

Thái Sơn Nam - Cao Bằng: 4-0

Sanna.KH - Sài Gòn FC: 2-0

HT.ĐN - Sanatech.KH: 2-2

Sanest.T.KH - Tân Hiệp Hưng: 2-2

Thái Sơn Bắc - HPN.PN: 1-3

LTĐ ngày 12-4

9 giờ, Sài Gòn FC - Hoàng Thư Đà Nẵng

12  giờ, Sanatech.KH - Cao Bằng

14 giờ, Thái Sơn Bắc - Thái Sơn Nam

16  giờ, Tân Hiệp Hưng - Sanna.KH

18 giờ, Hải Phương Nam PN - Sanest Tourist KH

Bảng xếp hạng

XH

Đội

Tr

T

H

B

BT

BB

Điểm

1

Thái Sơn Nam

3

2

1

0

9

3

7

2

HT.Đà Nẵng

3

2

1

0

6

3

7

3

HPN.PN

3

2

0

1

8

8

6

4

Sanatech.KH

3

1

1

1

7

5

4

5

Thái Sơn Bắc

3

1

1

1

5

6

4

6

Cao Bằng

3

1

1

1

4

6

4

7

Tân Hiệp Hưng

3

0

3

0

6

6

3

8

Sanna.KH

3

1

0

2

2

3

3

9

Sài Gòn

3

0

1

2

4

7

1

10

Sanest.T.KH

3

0

1

2

3

7

1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm