Thắng ngược West Brom, Man City 'áp sát' Arsenal

 

Video Man City 2-1 West Brom. Nguồn: Youtube

Man City chỉ xuất trận với đội hình B, khi các trụ cột như David Silva, Kevin de Bruyne hay Fernandinho đều không đủ thể lực thi đấu ngay từ đầu do bị vắt kiệt sức tại Champions League hồi giữa tuần. Thay vào đó là Nasri, Kolarov, Delph được HLV Manuel Pellegrini  sử dụng trong trận đấu này.

Ngay phút thứ 6 của trận đấu, bàn thắng đã đến với đội khách khi J.Mcclean chuyền bóng từ cánh trái cho S.Sessegnon đỡ bóng 1 nhịp sau đó dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Jose Hart ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0.

Sessegnon ghi bàn mở màn ngay phút thứ 6

Bị dẫn trước 1 bàn, các học trò của Pellegrini đẩy mạnh tấn công nhằm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 19 trên chấm 11 m, Aguero đã không phạm bất kỳ sai lầm nào ghi bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1. Trước đó Sessegnon đã có pha phạm lỗi với Kolarov.

K.Aguero ghi bàn cân bằng tỷ số

Thế trận tiếp theo diễn ra không thực sự hấp dẫn khi West Brom đá phòng thủ để bảo toàn tỉ số hòa, trong khi đó bên phía Man xanh tấn công nhưng không quyết liệt. Đến khi Toure và De Bruyne được tung vào sân, nhịp độ trận đấu có phần khởi sắc, họ dồn lên tấn công khung thành đối phương và có được bàn thắng thứ 2. Phút 66, sau 2 pha dứt điểm không thành công của Aguero, Nasri có mặt rất nhanh và đưa bóng vào khung thành đối phương ấn định chiến thắng 2-1 cho The Citizen.

Những phút sau đó, dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ West Brom cũng không thể xuyên thủng mành lưới J.Hart và đành chấp nhận rời Manchester với hai bàn tay trắng.

Dù gặp phải nhiều khó khăn về thời tiết trong suốt trận đấu, thế nhưng cuối cùng đội chủ nhà cũng giành chiến thắng để có 3 điểm trọn vẹn, đồng thời áp sát Arsenal trên bảng tổng sắp. Chiến thắng cũng giúp cho tâm lý các cầu thủ Man xanh thêm tự tin và thoải mái hơn trước trận đấu lượt về tứ kết Champions League với PSG vào 13/4 tới.

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Kolarov, Mangala, Otamendi, Zabaleta, Nasri, Delph, Fernando, Navas, Aguero, Bony

West Brom: Foster, Chester, Evans, McClean, Berahino, McAuley, Fletcher, Dawson, Sessegnon, Sandro, Rondon

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm