Lượt đi tứ kết Champions League

Thắng sân khách, Real Madrid và Monaco lợi thế lượt về

Bayern Munich ôm hận vì Ronaldo khi ngôi sao này lập cú đúp giúp Real Madrid lội ngược dòng thắng lại 2-1.

Chủ nhà Bayern Munich vào trận với lực lượng bị tổn thất nặng nề với hàng thủ vắng trung vệ Hummels, còn hàng công mất vua phá lưới Lewandowski. Đã thế chủ nhà lại khá “đen” khi Vidal mở tỉ số ở phút 25 rồi có quả 11 m nhưng chính Vidal lại sút vọt xà. Real Madrid vùng lên vào đầu hiệp 2 và Ronaldo lần lượt ghi hai bàn tạo ưu thế lớn cho đương kim vô địch.

Ronaldo tỏa sáng với hai bàn thắng giúp Real Madrid có ưu thế lớn ở lượt về. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong khi đó, Dortmund trên sân nhà trong trận đấu hoãn do bị đánh bom hôm trước đã để đội khách Monaco thắng 3-2. Trận này tiền đạo người Pháp Mbappe (18 tuổi) của Monaco chơi rất sáng tạo, ghi bàn đầu phút 19 và bàn thứ ba phút 79. Riêng bàn nâng tỉ số 2-0 do hậu vệ Bender đánh đầu phản lưới nhà. Trước đó Monaco cũng hưởng quả 11 m nhưng Fabinho lại sút chệch cầu môn.

Dortmund có được hai bàn gỡ ở phút 57 và 84 do Dembele và Kagawa rút ngắn.

Cùng lúc, nhà vô địch Anh Leicester làm khách trước Atletico Madrid đã thua oan 0-1 do trọng tài nhận định sai khi phạt họ quả 11 m từ lỗi truy cản trái phép ngoài vùng cấm thành phạt đền.

Tuy nhiên, chủ nhà Atletico Madrid trận này có đến 64% thời gian kiểm soát bóng, tung ra 11 cú sút so với đối phương chỉ ba lần.

Griezmann dù đơn độc trên hàng công nhưng cũng tạo ra được quả 11 m ở phút 27 và chính anh thực hiện thành công giúp Atletico Madrid có chút ưu thế ở lượt về khi làm khách tại Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm