Thành Lương: 'Việt Nam không sợ bất cứ đối thủ nào'

anh-1-3788-1417219399.jpg

Thành Lương và các đồng đội đều vào phom ở giải năm nay. Ảnh:Giang Huy.

"Tôi rất hạnh phúc khi đánh bại được Philippines, bởi hai mùa AFF Cup trước chúng ta toàn thua họ. Việc có được ngôi đầu bảng giúp tuyển Việt Nam được đá bán kết lượt về trên sân nhà, đó là lợi thế rất lớn", Thành Lương chia sẻ. "Việc chúng ta gặp đối thủ nào không quan trọng. Đã vào được tới bán kết thì cơ hội của các đội như nhau. Nếu chúng tôi giữ được phong độ, thi đấu như thế này thì không phải sợ bất cứ đối thủ nào".

Trong trận đấu với Philippines, Thành Lương để lại dấu ấn đặc biệt bằng cú dứt điểm chân trái từ xa hoàn hảo, đưa bóng vào góc gần hạ gục thủ thành Deyto. "Đội đang dẫn hai bàn nên tôi tự tin, quyết định dứt điểm khi có khoảng trống. Thật tuyệt khi cú sút đó thành bàn. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là chiến thắng chung của toàn đội", ngôi sao người Hà Nội cho biết thêm về pha làm bàn nâng tỷ số lên 3-0 trong hiệp hai.

Thành Lương cũng thông qua truyền thông gửi lời cảm ơn người hâm mộ và theo anh, chính sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam chấm dứt chuỗi trận thua trước Philippines.

"Cầu thủ không thể đá hay được nếu trên sân chỉ lác đác khán giả. Hôm nay rất đông các cổ động viên đã tới sân, cổ vũ nhiệt tình, giúp chúng tôi hưng phấn, giành chiến thắng. Đội tuyển Việt Nam thực sự biết ơn người hâm mộ. Nếu tiếp tục được cổ vũ tuyệt vời như thế này, chúng tôi không phải sợ đối thủ nào cả", tiền vệ sinh năm 1988 chia sẻ.

Đánh bại Philippines 3-1, Việt Nam có được bảy điểm sau ba trận, trong khi Philippines đứng thứ hai với một điểm ít hơn.

Theo Lâm Thỏa (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm