Thấy gì trong ngày ra mắt áo đấu của MU?

Cứ mỗi đầu mùa giải, các CLB trên thế giới lại “rủ nhau” công bố mẫu áo đấu mới. Thương hiệu toàn cầu như MU không nằm ngoài xu thế đó.

Mẫu áo mới không đơn thuần mang tính chất thương mại mà thông qua đó nó nói lên rất nhiều điều. Và ở lần công bố này, ít nhiều MU cũng đem lại cho người hâm mộ một thông tin giá trị.

MU công bố áo thi đấu mới trên trang chủ CLB.

Cụ thể, trong buổi ra mắt áo đấu mới của Man Utd có sự xuất hiện của đội trưởng Wayne Rooney. Theo Mirror (Anh), điều này cho thấy Rooney nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới.

Sau khi kết thúc mùa giải trước, tất cả người hâm mộ quan tâm bóng đá đều tin rằng Rooney sẽ chia tay MU. Lý do là vai trò về chuyên môn của Rooney trong màu áo MU đã phai nhạt đi nhiều. Ở mùa giải trước, Rooney thường làm bạn với băng ghế dự bị hơn là được thi đấu chính.

Đích đến của Rooney có thể là giải MLS của Mỹ, giải Super League của Trung Quốc hoặc nếu ở lại Anh thì Rooney sẽ trở về CLB cũ Everton. Everton rất mong có Rooney và bản thân đội trưởng của MU cũng muốn như vậy nếu phải ra đi. Vấn đề là Rooney muốn giữ nguyên mức lương lên đến gần 270.000 bảng Anh/tuần của mình. Đây là điều mà Everton không thể kham nổi nên thương vụ này hoàn toàn rơi vào bế tắc.

HLV Jose Mourinho từng tuyên bố rằng mọi quyết định về tương lai sẽ do chính Rooney định đoạt và CLB sẽ hoàn toàn tôn trọng, ủng hộ Rooney.

Rooney cũng xuất hiện trong mẫu áo mới của MU.

Trở lại với mẫu áo của MU, giá bán của mẫu áo mới này khoảng 64,95-89,95 bảng Anh. MU hiện có hợp đồng tài trợ áo đấu từ Adidas trị giá 75 triệu bảng Anh/mùa, kéo dài trong 10 năm (2015-2025).

Hình ảnh trong buổi ra mắt áo đấu xuất hiện trên trang chủ của MU có sự xuất hiện của tân binh Victor Lindelof, kỷ lục gia chuyển nhượng Paul Pogba, Mata, Mkhitaryan, Jesse Lingard và tất nhiên là cả Rooney.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm