Khai mạc Premier League: Arsenal - Leicester City (1 giờ 45 ngày 12-8)

Thầy trò ông Wenger thừa thắng xông lên

Họ đang hưng phấn lớn với chức vô địch Siêu cúp nước Anh (Community Shield Cup) khi đánh bại Chelsea 2-1.

Arsenal bắt đầu chiến dịch chinh phục Premier League mà suốt hơn 20 năm qua họ mới chỉ lên ngôi một lần năm 2004. Và tất nhiên, không gì thuyết phục cho bằng có chiến thắng đầu tay trước nhà cựu vô địch Leicester City trong trận khai mạc.

Mùa này, lực lượng dưới tay ông Wenger vừa được tăng cường thêm hai gương mặt mới chất lượng cao là tiền đạo Lacazette trị giá 52 triệu bảng từ Lyon (Pháp) về và hậu vệ Kolasinac vốn là cựu binh của Schalke 04 ở Đức.

Bù lại, ông Wenger mất khá nhiều trụ cột chấn thương gồm các tiền vệ Ozil, Ramsey, Cazorla, Wilshere và hậu vệ Coquelin. May mà trung vệ chủ lực Mertesacker và tiền đạo Sanchez đã kịp hồi phục có thể ra sân được.

Về phía bên kia, Leicester City từ lâu đã không còn HLV Ranieri kỳ cựu người Ý. Thay vào đó là trợ lý Shakespeare rất “mát tay” trong vai trò thế vai. Nếu mùa trước Leicester City bị Chelsea cướp mất tiền vệ Kante thì mùa này lực lượng đấy lại càng mỏng hơn. Tiền đạo trẻ Iheanacho mua giá 25 triệu bảng của Man. City vẫn chưa đáp ứng yêu cầu về thể lực, tương tự là tiền vệ đánh chặn Iborra từ Sevilla về cũng khó ra sân ngay. Đã vậy, họ cũng có vài cầu thủ cần dưỡng thương gồm Slimani, Drinkwater, Huth.

May mà Leicester City ra sân trận khai mạc vẫn còn cặp sát thủ Vardy - Mahrez trên hàng công với sự hỗ trợ phía sau của Okasaki, Ulloa.

Kể cả khi Leicester City vô địch Premier League thì Arsenal cũng chưa bao giờ thua đối thủ này. Từ đó, trên thị trường cá cược Arsenal được đặt cược 4/9, còn Leicester City là 27/5 trong khi tỉ lệ hòa là 18/5.

Cùng ngày khai mạc còn các trận Watford - Liverpool (18 giờ 30), Chelsea - Burnley (21 giờ), Brighton & Hove (mới thăng hạng) - Man. City (23 giờ 30).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm