Thế thấp thỏm của tân HLV Gary Neville

Thế thấp thỏm của tân HLV Gary Neville ảnh 1
Gary Neville được thử lửa bằng trận đấu ở Champions League tiếp Lyon rạng sáng ngày 10-12 

Lượt trận cuối bảng H, Valencia tiếp Lyons (đã hết cơ hội vào vòng 16 đội) rạng sáng ngày 10 -12. Nếu Valencia thắng Lyon thì phải chờ kết quả từ Bỉ bay về. Zenit đã đoạt vé vào vòng bảng sớm hai vòng đấu và đã nhất bảng H liệu có…buông CLB Gent của Bỉ hay không?
Nếu Zenit thắng Gent và Valencia thắng Lyon thì thầy trò Gary Neville mới vào vòng 16 đội. Hiện nay cục diện của bảng H trước lượt trận cuối cùng vòng bảng như sau: Zenit (15 điểm), Gent (7 điểm), Valencia (6 điểm), Lyon (1 điểm).
Nếu thầy trò Gary Neville vào vòng 16 đội thì đây là thành tích đầu tiên của đội bóng này kể từ ba năm nay. Trả lời báo chí Gary không giấu là mình còn thiếu kinh nghiệm, nhưng khi đã dẫn đội bóng thì ra sân chỉ có chiến thắng các trận đấu phía trước.
CLB Valencia thuộc sở hữu của tỷ phú Singapore, Peter Lim. Chính ông Lim là người đưa Gary về Valencia và bản hợp đồng chỉ từ nay đến hết mùa giải 2015-2916.
Bức thông điệp mà Gary gởi tới học trò là đội luôn được cổ động viên đứng sau lưng thì phải đáp ứng được lòng mong đợi của họ.
Trước khi ngồi vào ghế thuyền trưởng thì Gary cũng đã thị sát trận Valencia tiếp Barcelona và hòa 1-1. Khi Gary đến thì người em Phil cũng nằm trong ban huấn luyện mới tiếp quản CLB của tỷ phú Đông Nam Á.
Hãy chờ anh em nhà Neville mang chuông đi đánh xứ người, những người thuộc thế hệ vàng của MU từng đoạt cú ăn ba mùa giải 1999.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm