Thêm cột mốc bị C.Ronaldo chinh phục “ngon lành”

Ngay trong trận đấu đầu tiên trở lại sau giai đoạn nghỉ Đông, với Celta Vigo, C.Ronaldo đã khiến tất cả phải nhắc tới anh với cú đúp chỉ trong vòng 10 phút cuối trận, giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
Không những vậy, đặc biệt hơn, những pha lập công đó đã giúp “siêu sao” người Bồ Đào Nha chinh phục cột mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp. Tính ra, cầu thủ này chỉ mất đúng 652 trận để hoàn thành “nhiệm vụ” trên
Trong 4 năm ở Real Madrid, C.Ronaldo đã trình diễn hiệu suất không tưởng. Tính ra, sau 221 trận đã đấu, tiền đạo này đã mang về tới 230 bàn thắng. Chỉ tính riêng trong năm 2013, CR7 đã 69 lần làm tung lưới đối phương (59 trận).
Bên cạnh đó, tiền đạo này cũng đóng góp 47 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha và đang trở thành người có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá nước này (ngang với Pauleta).

Trong ngày vui này, người mà C.Ronaldo nhớ tới nhất chính là tiền bối Eusebio, huyền thoại vừa qua đời ở tuổi 71. Phát biểu sau trận đấu với Celta Vigo, CR7 đã dành tặng 2 bàn thắng cho “Báo đen”.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm