Giải bóng đá U-21 báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016:

Thêm Hà Nội T&T và Sanna Khánh Hòa vào bán kết

Trước vòng đấu cuối, cả ba đội Hà Nội T&T (6 điểm), Sanna Khánh Hòa (3 điểm) và PVF (3 điểm) đều có khả năng vào bán kết, trong khi An Giang (0 điểm) thì đã bị loại. Mọi chú ý dồn vào trận Hà Nội T&T - PVF trên sân Cẩm Phả bởi hầu hết đều tin rằng trận trên sân Cửa Ông giữa Sanna Khánh Hòa và An Giang điểm sẽ chạy về đội bóng TP biển còn nhiều động lực trước đối thủ đã bị loại.

Sự vượt trội của các học trò HLV Phạm Minh Đức trước đám trẻ PVF của HLV Nguyễn Mạnh Cường khiến Hà Nội T&T hoàn toàn kiểm soát thế trận. Bộ đôi tiền vệ được trui rèn ở đấu trường V-League là Đức Huy và Như Tuấn đã thực sự là ông chủ ở giữa sân. Ngược lại, HLV Nguyễn Mạnh Cường chấp nhận cho các học trò mình lui về phần sân nhà chờ thời cơ phản công.

Trận Hà Nội T&T áp đảo PVF khẳng định sức mạnh đương kim vô địch. Ảnh: XUÂN HUY

Kiểm soát thế trận nhưng phải đến cuối hiệp 1, Nguyễn Duy Điển của Hà Nội T&T mới mở tỉ số. Buộc phải thắng, PVF dồn lên tấn công nhưng sự non trẻ của lứa cầu thủ ở độ tuổi 18-19 không đủ để họ lật ngược tình thế trước nhà đương kim vô địch Hà Nội T&T chơi rất chặt chẽ và già dặn.

Càng nôn nóng dồn lên PVF càng hở sườn và khi trận đấu trôi về những phút cuối thì tiền đạo Tuấn Hải đã tận dụng ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Hà Nội T&T.

Với 9 điểm tuyệt đối, Hà Nội T&T đứng đầu bảng B và sẽ gặp chủ nhà Than Quảng Ninh tại bán kết.

Trận đấu còn lại trên sân Cửa Ông giữa Sanna Khánh Hòa và An Giang đã kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về đội bóng TP biển Nha Trang.

Như vậy trận bán kết còn lại sẽ diễn ra giữa HA Gia Lai (nhất bảng A) và Sanna Khánh Hòa (nhì bảng B).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.