Thêm một tên tuổi bóng đá nữa đến Trung Quốc

Tuyển thủ Bỉ Axel Witsel trở thành cái tên gần đây nhất giã từ châu Âu đến Trung Quốc thi đấu.

Điều đáng nói là Wisel đang là mục tiêu săn lùng của “bà đầm già thành Turin” Juventus nhưng bất chấp, Axel Witxel vẫn về đội Thiên Tân của Trung Quốc để… ẵm tiền.

Tuyển thủ Bỉ Witsel lơ Juventus để về Thiên Tân

Tuyển thủ Bỉ Witsel lơ Juventus để về Thiên Tân

Tuyển thủ Bỉ, 27 tuổi từng 78 lần khoác áo quốc gia này đang đầu quân cho Zenit của Nga và đang trong tầm ngắm “số 1” của đội bóng hùng mạnh nước Ý Juventus nhưng Witsel chọn… hướng Đông tiến.

Giá trị của bản hợp đồng, số tiền đền cho Zenit hay lương tuần của Witsel đều chưa được tiết lộ, song đây là bản hợp đồng cực khủng.

HLV Erikkson thay Seedorf làm thuyền trưởng CLB hạng nhì

CLB Thiên Tân hiện nay do cựu đội trưởng tuyển Ý Fabio Cannavaro dẫn dắt, đội này vừa giành quyền thăng hạng chuyên nghiệp Trung Quốc lần đầu trong lịch sử cuối mùa 2016 vừa qua.

Tuyển thủ Bỉ Witsel bắt đầu sự nghiệp cầu thủ từ CLB quê nhà Standard Liege, sau đó chuyển đến Benfica của Bồ Đào Nha năm 2011, chỉ chơi một mùa tại quê hương của Mourinho rồi sang Nga đá cho đội bóng phương Bắc Zenit.

Tỏa sáng tại đó và được nhiều CLB lớn châu Âu để mắt, trong đó có Juventus nhưng cuối cùng Witsel chấp nhận Đông tiến về làm học trò của cựu vô địch thế giới 2006, Cannavaro. Tại Zenit, Witsel có đủ bộ sưu tập cùng CLB này như vô địch Nga, vô địch Cúp Nga và vô địch Siêu cúp Nga.

Axel Witsel đến Thiên Tân cũng đình đám chẳng kém Oscar và Tevez.

Liên quan đến những cái tên lớn khác, HLV Clarence Seedorf vừa bị CLB hạng nhì Trung Quốc Thân Hoa trảm, thay vào đó là cựu HLV tuyển Anh Sven Goran Erikkson, vị này cũng bị Thượng Hải SIPG trảm cách đây vài tháng và thay bằng cựu HLV Tottenham, Chelsea Andre Villas-Boas.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm