Thêm một thất bại nữa cho Mourinho

Sau khi hòa 1-1, Chelsea đã thua 4-5 trong đó cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2014 - Hazard đã sút hỏng quả luân lưu cuối cùng (bị thủ môn J. Butland xuất sắc đẩy ra ngoài).

Vận đen lại đeo thầy trò ông Mourinho trong trận này. Phút 33, Mourinho phải buộc thay Diego Costa vì chấn thương. Tiếp đó là Hazard, Willian lẫn Zouma khi nghỉ giữa hiệp đều phải được săn sóc đặc biệt để hồi phục nhanh sau những vết đau mà ông Mourinho không dám thay người.

Trận này chủ nhà Stoke City tạo bất ngờ lớn vào giữa hiệp 2, trong một đợt phản công hiếm hoi tiền đạo Walters (Ireland) đã sút tung lưới thủ môn Begovic. Mãi đến phút 91 Remy mới kịp san bằng tỉ số cho Chelsea trong thế chơi hơn người.

Vào loạt luân lưu HLV Mourinho tiếp tục gặp vận xui trong cuộc chiến trên chấm 11 m như trong sự nghiệp ông từng thua cả sáu trong bảy lần như vậy.

Sau trận thua này và bị loại khỏi Cúp Liên đoàn, ông Mourinho còn phải ra trước “tòa án” LĐBĐ Anh giải trình về sự cố nhận thẻ đỏ trận thua West Ham 1-2 trước khi bị “tuyên án”.

Với vết thương tinh thần này, Chelsea gặp nhiều bất lợi trong đêm Halloween khi đối đầu Liverpool.

Xem chừng chiếc ghế của Mourinho đang bị rơi rụng dần những chân ghế khi hàng loạt tai nạn ập đến. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm