Lượt về vòng 32 đội Europa League, Saint-Etienne - Manchester United:

Thống kê ủng hộ MU trước trận tái đấu với Saint-Etienne

Về mặt lý thuyết, với cách biệt an toàn như vậy, MU gần như đã đặt vé vào vòng sau. Mourinho hoàn toàn có thể tính toán để đưa vào sân nhiều cầu thủ dự bị nhằm dưỡng sức bởi MU đang chịu áp lực cực lớn vì lịch thi đấu dày đặc phía trước. Sau trận đấu này, MU sẽ có một trận đấu rất quan trọng là chung kết League Cup với Southampton vào cuối tuần.

Saint-Etienne khó lật ngược tình thế trước MU trong trận lượt về.

Tuy nhiên, Mourinho đã tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận lượt về để… chắc ăn. Rõ ràng dù Manchester United đã tạo cách biệt rất lớn ở trận lượt đi nhưng Mourinho vẫn tỏ ra rất thận trọng.

“Tôi luôn tôn trọng đối thủ. Tôi không muốn đội nhà bị trừng phạt, vì thế tôi sẽ đưa đội hình mạnh nhất để đấu với Saint-Etienne trong trận lượt về” - HLV Jose Mourinho cho biết.

Trận đấu lượt về vòng 32 đội Europa League giữa Saint-Etienne và Man Utd sẽ được BT Sports truyền hình trực tiếp. Trận đấu diễn ra vào thời gian không đúng như khung giờ chuẩn của Europa League (0 giờ rạng sáng 23-2).

Ở trận đấu này, MU thiếu vắng sự phục vụ của Ander Herrera vì án treo giò. Wayne Rooney và Phil Jones cũng không thể góp mặt vì chấn thương. Trong khi đó, chủ nhà Saint-Etienne không có mất mát nào đáng kể trước trận đấu này.

Saint-Etienne có lý do để hy vọng khi họ có thành tích rất tốt trên sân nhà với chuỗi bất bại bốn trận gần đây nhất. Phong độ của MU thì ấn tượng hơn nhiều khi họ chỉ thua đúng một trận trên mọi đấu trường kể từ ngày 3-11 năm ngoái.

Ibrahimovic đang có phong độ rất cao.

Chân sút chủ lực Ibrahimovic của MU lại đang vào phom khi ghi bốn bàn trong hao trận gần đầy nhất. Tính tổng cộng, Ibrahimovic đã ghi 24 bàn thắng cho MU ở mùa giải này. Ở trận lượt đi, chính Ibra là người ghi cả ba bàn thắng giúp MU thắng 3-0.

Trong khi đó, Saint-Etienne gặp khó trong việc tìm một sát thủ giải quyết khâu ghi bàn ở mùa giải này. Hy vọng duy nhất của họ đặt vào tiền đạo Hamouma khi anh ghi ba bàn trong… tám trận gần đây.

Nói về Ibrahimovic, Mourinho cho biết: “Tôi không nhớ rõ số bàn thắng Ibrahimovic đã ghi được mùa này. Tôi chỉ biết rằng Ibra là cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi”.

Rõ ràng trong những phát biểu của mình, Mourinho tỏ ra rất thận trọng cũng như tôn trọng đối thủ. Tuy nhiên, với cách biệt lớn tạo được ở trận lượt đi cũng như trước mắt là trận chung kết League Cup cực kỳ quan trọng, Mourinho chắc chắn sẽ có những toan tính chi tiết để giúp MU vừa đi tiếp ở Europa League vừa có thể dưỡng sức cho trận đấu với Southampton vào cuối tuần này.

Ibrahimovic với hat-trick trong trận lượt đi đã giúp MU tạo khoảng cách khá an toàn trước Saint-Etienne.

Đội hình dự kiến của hai đội:

Saint-Etienne: Ruffier, Malcuit, Perrin, Theophile-Catherine, Pogba, Jorginho, Veretout, Pajot, Monnet-Paquet, Saivet, Hamouma.

Man United: De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Blind, Pogba, Fellaini, Mata, Mkhitaryan, Rashford, Ibrahimovic.

Dự đoán: Saint-Etienne thắng 2-1

Thành tích năm trận gần nhất của Saint-Etienne

Montpellier 2-1 Saint-Etienne.

Man United 3-0 Saint-Etienne.

Saint-Etienne 4-0 Lorient.

Nice 1-0 Saint-Etienne.

Saint-Etienne 2-0 Lyon.

Thành tích năm trận gần nhất của Manchester United

Blackburn 1-2 Man United.

Man United 3-0 Saint-Etienne.

Man United 2-0 Watford.

Leicester 0-3 Man United.

Man United 0-0 Hull.

Tỉ lệ thắng thua

Saint-Etienne: 5/2.

Hòa: 9/4.

Man United: 23/20.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.