Lượt về tứ kết Cúp Quốc gia:

Thua bạc nhược, Công Vinh chắp tay tạ lỗi khán giả

Sau lượt đi thua 1-3 trên sân Vinh chiều 16-6, lượt về vừa kết thúc trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM lại thua bạc nhược 0-4 trước SL Nghệ An. Chỉ trong chưa đầu 2/3 thời gian hiệp 1 trôi qua, TP. HCM đá như “mời ông xơi” và bị dẫn 0-3.

Ở khán đài B, fan ruột của đội đã cuốn bandrole cổ vũ. Ngồi khu VIP khán đài A cùng với Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng, Công Vinh đã rời chỗ và đi bộ xuống đường pitch rồi sang phía khán đài B xin lỗi người hâm mộ.

Minh Hòa (2, TP.HCM) trong pha tranh bóng cùng Phi Sơn (SL Nghệ An).   Ảnh:BẠCH DƯƠNG

Cách đây vài ngày đích thân Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã đến các trường ĐH tại TP.HCM để giao lưu tiếp sức mùa thi, nhằm lôi kéo fan đến sân nhưng cách thể hiện của họ như trận tứ kết lượt về này là một sự mâu thuẫn với hành động của Công Vinh.

Sau một mùa chơi bóng tại Consodole Sapporo, Công Vinh học hỏi cách làm của bóng đá Nhật là kết nối với các trường học để lôi kéo fan hâm mộ. Tuy nhiên, thái độ thi đấu của các cầu thủ CLB đã khiến những nỗ lực của Công Vinh đổ sông đổ bể.

Ngoài việc không tung ra sân nhiều trụ cột thì TP.HCM thi đấu trên sân cực kỳ bạc nhược, họ không có dấu hiệu muốn thắng. Đáp lại sự coi thường khán giả đó, gần 100 fan ruột của đội mặc áo của CLB ngồi khu khán đài B đã phản ứng ngay tức khắc bằng việc cuốn bandrole cỗ vũ… rồi lục đục ra về. Nhìn cảnh họ lầm lũi ra về thật tội nghiệp khi lòng tin bị phản bội.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh trong trận chiều nay thắng TP.HCM 4-0. Ảnh: BD

Trước hình ảnh quá tệ hại mà chính đội bóng của Công Vinh gây ra, phản ứng của fan là hoàn toàn chuẩn xác. Và với cách này thì thật khó để CLB TP.HCM tạo được hình ảnh đẹp cho người hâm mộ TP.HCM.

Tình cảnh này khiến Công Vinh phải sang tận khán đài B hứa với người hâm mộ “Tôi…là người cầu thị, nhất định đội bóng sẽ mạnh lên”. Cùng với lời hứa của mình, Công Vinh đã chắp tay tạ lỗi người hâm mộ.

Công Vinh đứng trong sân giải thích với người hâm mộ.   Ảnh: Internet

Còn HLV Alain Fiard của TP.HCM thì cho rằng, trước trận đấu ban huấn luyện đã nói cầu thủ thi đấu máu lửa, song nhiều cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm đã khiến đội thua thảm. Bản thân ông cũng xin lỗi người hâm mộ vì CLB đã thi đấu một đấu tệ hại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm