Thua Conte, Mourinho ăn mày dĩ vãng

Mục tiêu cú ăn ba của mùa giải đã hỏng với Mourinho khi rạng sáng nay MU bị đội bóng cũ loại ở tứ kết FA Cup. Mourinho quay lại quá khứ bảo rằng ông là HLV giàu thành tích nhất của Chelsea.

Thua Conte, Mourinho ăn mày dĩ vãng ảnh 1
Kante, người hùng của Chelsea

Bàn thắng duy nhất của N’Golo Kante ở phút 51 đã phá hỏng kế hoạch ăn ba trong một mùa giải của Mourinho. Bên cạnh đó người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, tức Antonio Conte đang tràn trề cú đúp mùa giải nội địa gồm Premier League và FA Cup.

Có quá nhiều thứ để “Người đặc biệt” quay lại quá khứ để “ăn mày dĩ vãng” cùng với Chelsea. Ông từng hai lần dẫn dắt Chelsea và giúp CLB này giành vô số danh hiệu.

Thua Conte, Mourinho ăn mày dĩ vãng ảnh 2
Hai "gã đầu xù" Fellaini và Luiz chạm trán nhau

Những lần làm HLV trưởng Chelsea, Mourinho đã mang lại cho đội bóng thành London bảy danh hiệu gồm ba Premier League (2004-2005, 2005-2006, 2014-2015), một FA Cup (2006-2007), hai League Cup (2004-2005, 2006-2007) và Siêu Cúp Anh.

Riêng với Conte cũng giống như Mourinho là mùa đầu dẫn dắt đội bóng mới và cả hai vẫn còn mục tiêu hoàn thành cú đúp của mùa giải, Với MU thì mục tiêu còn lại là chinh phục Europa League nữa khi đã có League Cup rồi. Với Conte thì vẫn đang ở phía trước hai danh hiệu FA Cup và Premier League.

Thua Conte, Mourinho ăn mày dĩ vãng ảnh 3
Mourinho bắt tay Conte sau trận đấu

Trả lời báo chí sau trận thua, Mourinho nói: “Họ (Chelsea) có thể gọi tôi là kẻ như thế nào nếu họ muốn nhưng rõ ràng đến thời điểm này tôi là HLV giàu thành tích nhất của Chelsea. Tôi là số 1 ở nơi ấy. Hỏi họ ai là người giúp Chelsea mang về danh hiệu Premier League, League Cup và FA Cup?! Và một khi đã làm được những điều như thế với Chelsea mà trước đó chưa ai từng làm được thì tất nhiên tôi là số 1!”.

Trong trận đấu rạng sáng nay giữa Cheslea và MU, Mourinho được cổ động viên Chelsea chào đón một cách tích cực, hàng ngàn fan Chelsea đã đưa ra ba ngón tay và đáp lại Mourinho cũng đã làm như thế, ý muốn nói Mourinho đã mang lại ba danh hiệu Premier League cho đội bóng của Conte hiện nay.

Nói về trận thua này Mourinho cho rằng việc Herrera nhận chiếc thẻ vàng thứ hai ở phút 35 đã làm thay đổi cục diện trận đấu và cuối cùng MU bị thủng bàn duy nhất phút 51.

Thua nhưng Mourinho vẫn kiêu ngạo nhận xét: “Trước khi quả bóng lăn, tôi đã cảm thấy MU sẽ chiến thắng trận này và khi bóng lăn diễn tiến đã cho thấy điều đó cho đến khi chúng tôi bị mất người nên phải trả giá”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm