Thua đau, Ancelotti hối thúc UEFA đưa công nghệ hỗ trợ

Chiếc thẻ đỏ của Vidal, cùng bàn thua thứ hai và thứ ba của Bayern được ghi trong thế  việt vị rất rõ, nhà cầm quân người Ý của Bayern đã đau đớn và hối thúc UEFA hãy sớm áp dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR (video assisttant referee).

Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 100 ở đấu trường nghiệt ngã Champions League nhưng trong đó có hai bàn ở thế việt vị. Đó là nhận xét của HLV Bayern,  Ancelotti và nhiều người xem trận đấu cũng cho là thế.

Ai nói Ronaldo "cầu thủ lớn của những trận cầu nhỏ"?

Ancelotti nói: ‘Tôi nghĩ trận đấu hôm nay chúng tôi đã bị trọng tài trừng phạt chứ không phải chúng tôi thua trên sân. Bạn hãy nghĩ một trận đấu như thế mà hai bàn thắng của đối phương ghi trong thế việt vị thì đội nào trụ vững về mặt tâm lý cho nổi.

Đã vậy chúng tôi còn bị mất người oan. UEFA hãy nhanh chóng áp dụng VAR vào giải ngay để các đội khỏi bị thua oan”.

Ancelotti bảo rằng Bayern thua vì trọng tài?

Chiến lược gia Ý Ancelotti của Bayern cũng là người từng mang về Champions League cho Real ba năm về trước đã nói: “Từ vòng tứ kết UEFA nên áp dụng VAR vào các trận đấu vì có quá nhiều sai số từ trọng tài dẫn đến các đội thua bàn oan. Các trận đấu diễn ra nhanh và mạnh, đòi hỏi trọng tài phải tốt hơn, nhưng một khi trận đấu diễn ra với những gì nhanh hơn dự kiến thì tất nhiên phải cần đến công nghệ VAR. Quần vợt đã làm được điều này sao bóng đá không làm”.

“Hùm xám” đau đớn vì bốn mùa Champions League liên tiếp bị các đối thủ Tây Ban Nha cho ra rìa. Vẫn còn  cay cú với những gì trọng tài phán xét trong trận lượt về này, Ancelotti nói tiếp: “Nếu không có sai lầm từ trọng tài thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Có quá nhiều phán xét bất hợp lý diễn ra trong trận này mà theo đó Bayern đã bất lợi trước những phán quyết đó”.

…Ngược lại HLV Zidane cũng lên tiếng rằng lẽ ra cú va chạm của Robben với Casemino thì Real cũng được hưởng phạt đền. Còn tình huống khiến Ramos đốt đền ấy thì Lewandowki cũng rơi vào thế việt vị rồi. Trong một trận đấu như thế này trọng tài rất vất vả, căng thẳng và đây là điều chúng ta có thể chia sẻ”.

Riêng với Ronaldo người ghi năm bàn thắng vào lưới “hùm xám” sau hai lượt trận đã nói: “Đừng bao giờ phán xét  tôi kể cả những lúc tôi khó khăn trong việc ghi bàn. Mỗi trận ra sân tôi đều nỗ lực làm những điều tốt nhất. Tôi có thể không ghi bàn đều đặn nhưng tôi đảm bảo mỗi lần ra sân thì tôi đều  cháy hết mình vì màu cờ sắc áo.

Đây là mùa thứ bảy liên tiếp Real vào bán kết Champions League. Ghi nhiều bàn thắng vào lưới Bayern trong những trận đối kháng cao như thế này không phải là điều dễ dàng".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm