Thua Việt Nam, U-22 Malaysia dự cúp 'khủng' Trung Đông

Sau khi dẫn quân dự bị sang Việt Nam đá giao hữu và thua U-22 Việt Nam 0-3, về nước HLV Frank Bernhardt chuẩn bị chu đáo và gọi tập trung thành phần tốt nhất sang Dubai đá cúp quốc tế giao hữu. Giải đấu thu hút tám đội U-22 quốc gia của châu Á.

HLV F. Bernhardt có lực lượng tốt nhất dự cúp tại Dubai. Ảnh: HUY PHẠM

Lần trước U-22 Malaysia chỉ đem sang Việt Nam thành phần dự bị. Thời điểm đó giải vô địch Malaysia đang diễn ra, ngoài ra nhiều cầu thủ giỏi đang bận cùng CLB đá các trận play off AFC Cup và Champions League nên HLV Bernhardt không thể có đội hình mạnh. Nay vị HLV người Đức của U-22 Malaysia gọi 30 cầu thủ, trong đó có 22 cầu thủ đang đá CLB cũng phải triệu tập cùng đội tuyển U-22 lần này để dự cúp quốc tế “khủng” tới đây.

Trước ngày thi đấu, HLV Frank Bernhardt sẽ chốt lại danh sách 23 cầu thủ sang Dubai dự giải.

Dự kiến tuyển U-22 Malaysia sẽ tập trung tại Bukit Jalil từ ngày 12 đến 17-3, sau đó sang Dubai. Tại giải cúp quốc tế này U-22 Malaysia cùng bảng B với U-22 Trung Quốc, U-22 Jordan và U-22 Saudi Arabia.

U-22 Malaysia rất kém trong trận thua U-22 Việt Nam. Ảnh: PHẠM HUY

Trước khi gom quân yếu sang Việt Nam đá giao hữu thì HLV Frank Bernhardt cũng chê trách LĐBĐ Malaysia đã đặt cho ông trọng trách vô địch SEA Games 29 nhưng lại không tạo điều kiện để ông gom quân tinh nhuệ nhất sang Việt Nam. Bây giờ, tại giải đấu ở Dubai thì ông mới có được lực lượng tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.