Tiền đạo Hull City trả giá đắt vì đấm người M.U

Trong trong trận hòa 0-0 với Man Utd ở lượt trận cuối Premier League hôm 24/5,tiền đạo Abel Hernandez của Hull City đã để lại hình ảnh tương đối xấu xí.
Cụ thể,ở phút 75 của trận đấu, trong một tình huống phạt góc, tiền đạo 24 tuổi nàybị trung vệ Phil Jones phía Man Utd theo kèm khá chặt.
Ức chế trước hành động của đối thủ,Abel Hernandezđã ngay lập tức tung một cú đấm vào bụng của Phil Jones. Cú đấm khá mạnh khiến Jones khuỵ xuống sân sau đó.
Vào thời điểm ấy, do trọng tài khôngLee Probert không phát hiện ra hành vi bạo lực củaAbel Hernandez nên cầu thủ ngườiUruguay đãkhông phải nhận bất cứ một thẻ phạt nào.
Mặc dù không bị trọng tài phát hiện nhưng tình huống này vẫn được ghi lại ở băng hình.VàAbel Hernandez đãphải nhận một án phạt bổ sung từ Liên đoàn bóng đá Anh.
Theo đó,chân sút ngườiUruguay bị cấm thi đấu 3 trận. Điều đó có nghĩa,Abel Hernandezsẽ phải ngồi ngoài trong 3 trận đầu tiên ở mùa giải tới của Hull tạiChampionship.
Cũng cần phải nhắc lại, trận đấu giữa Man Utd và Hull City diễn ra khá căng thẳng do đội chủ sân KC cố gắng trụ hạng.
Dẫu vậy, dù chơi hơn người trong khoảng thời gian cuối trận đấu sau khi Fellaini phía Man Utd dính thẻ đỏ nhưng Hull City vẫn không thoát khỏi việc xuống hạng.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm