Tiết lộ: Sergio Aguero từng bị Bayern Munich từ chối vì quá lười

Bayern Munich có thể tránh được viễn cảnh bị Aguero phá lưới đến 3 lần trong trận Bayern thua 2-3 trước Man City tại Champions League đêm hôm qua nếu họ chịu bỏ tiền ra mua cầu thủ này vào năm 2006.

Aguero lập hattrick trong chiến thắng 3-2 của Man City trước Bayern Munich đêm hôm qua.

Năm 2006, Bayern Munich chính là CLB đầu tiên tiếp cận với Aguero khi đó mới 17 tuổi đang chơi cho CLB Independiente.

Bộ phận tuyển trạch của Bayern nhận định, “Aguero là cầu thủ rất tài năng. Chúng ta cần phải nhanh chân trước khi các CLB Italia và Tây Ban Nha nhảy vào. Lúc đó giá chuyển nhượng của cậu ta sẽ nhảy vọt.”

Nhận thấy tiềm năng của Aguero, BLĐ Bayern Munich liền tiếp xúc với CLB Independiente cho một vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Bayern đã bị phía CLB Argentina hét giá 12 triệu bảng cho cầu thủ mới 17 tuổi. Người Bayern trả giá 4 triệu bảng nhưng lập tức bị từ chối.

Chưa thôi tham vọng sở hữu Aguero, chủ tịch Uli Hoeness đã cử HLV Bayern khi đó là Felix Magath sang tận Argentina xem giò xem cẳng Aguero. Sau khi bay đến Nam Mỹ và xem một trận đấu, Magath đã tỏ ra thất vọng trước màn trình diễn của Aguero.

Trở về Đức, Magath lập tức báo cáo với Hoeness, “Đừng bao giờ lãng phí thời gian rảnh của tôi thêm một lần nữa. Anh ta quá lười nhát trên sân.”

Như vậy, phán quyết của Bayen đã được đưa ra. Aguero sau đó ký hợp đồng với Atletico Madrid và sau này là Man City, đội bóng vừa hạ Bayern 3-2 bằng hattrick của chính Aguero.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm