Tổ chức lại trận giao hữu Việt Nam - Indonesia vào ngày 16/10

Sáng nay, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập trước giai đoạn nghỉ bất ngờ kéo dài hơn vì trận đấu dự kiến diễn ra cuối tuần này giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia đã bị hủy bỏ. Trong buổi tập sáng nay, ông Phan Thanh Hùng chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ. Toàn đội có trạng thái tinh thần và thể lực tốt, ngoại trừ Đình Luật ngồi ngoài sân vì chấn thương.

Tổ chức lại trận giao hữu Việt Nam - Indonesia vào ngày 16/10 ảnh 1

Đội tuyển chỉ tập nhẹ trong buổi tập sáng nay

Thông tin từ ông Nguyễn Lân Trung, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia dự kiến sẽ được tổ chức lại vào ngày 16/10 trên sân Mỹ Đình. Hai bên đang bàn bạc thêm nhưng cơ bản đã thống nhất quyết định tổ chức lại trận đấu vào thời điểm này. Theo như kế hoạch ban đầu thì ngày 16/10 sẽ là ngày diễn ra trận đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam và Singapore, nhưng giờ đây thì các kế hoạch đã thay đổi.

Ông Phan Thanh Hùng cho biết đã nhận được đầy đủ các thông tin và Ban huấn luyện đội tuyển cũng có những sự điều chỉnh. Theo đó, các cầu thủ sẽ được nghỉ từ nay cho đến 1/10 thì tập trung trở lại, sau đó có 10 ngày tập thể lực tài Khánh Hòa. Ngày 14/10, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển trở lại Hà Nội, luyện tập và đến ngày 16/10 sẽ đá với Indonesia.

Ông Hùng cũng cho biết sẽ giữ nguyên danh sách với các cầu thủ hiện tại, không loại ai đồng thời bổ sung khoảng 4-5 cầu thủ mới.

Tổ chức lại trận giao hữu Việt Nam - Indonesia vào ngày 16/10 ảnh 2

Đội trưởng Minh Đức nói về quyết tâm của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2012

Trong buổi sáng nay, huấn luyện viên trưởng Phan Thanh Hùng, đội trưởng Minh Đức, thủ thành Hồng Sơn và tiền đạo Công Vinh đã nán lại và khá bận bịu để trả lời phỏng vấn một đơn vị truyền hình quốc tế đến Việt Nam để làm phong sự về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup. Các Minh Đức, Hồng Sơn và Công Vinh đều khá hào hứng khi nhắc lại những kỉ niệm về chiến thắng lịch sử 4 năm trước tại AFF Cup. Minh Đức phát biểu rằng anh và các đồng đội hoàn toàn không cảm thấy áp lực nặng nề và đang có sự quyết tâm, sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất để hướng đến AFF Cup 2012, nỗ lực cao nhất để đem chiến thắng về cho người hâm mộ Việt Nam.

Theo Trần Uy Vũ (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm