'Tôi không trốn chạy khỏi AC Milan'

Theo như mô tả của báo chí quốc tế thì ngôi sao 29 tuổi của tuyển Nhật đang bị HLV người Serbia của AC Milan “chôn vùi” trên băng ghế dự bị và anh cũng gửi đi bức thông điệp đòi chuyển nhượng nếu không còn hữu dụng.

Keisuke Honda mài đũng quần trên băng ghế dự bị. 

Khi nói với nhật báo NikkanSports của Nhật, Honda cho biết: “Tôi nói với các bạn rõ ràng rằng, tôi không rời AC Milan theo nghĩa của một kẻ thất bại. Khi tôi đến Milan tôi đã xác định mình phải chiến đấu cật lực để có suất đá chính. Bây giờ đây tôi cũng đang chiến đấu, trừ khi lãnh đạo CLB nói không cần tôi nữa, tôi sẽ ra đi. Tôi không trốn chạy khỏi Milan”.

Honda đưa ra bức thông điệp rõ ràng khi hiện nay cơ hội ra sân của anh là quá thấp, trong khi đó những đội ngoại hạng Anh như Tottenham, Everton, West Ham đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ kiến thiết này.

Phong độ của Honda vẫn còn rất cao, chính anh là một trong những nhân tố chính giúp tuyển Nhật có năm chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup 2018.

Honda thừa nhận rằng anh không hài lòng với phong độ của chính mình từ khi gia nhập Milan mà trước đó anh đá cho CSKA Moscow rất tốt. Nhưng bản thân Honda cũng tự tin rằng mình đủ khả năng để lấy lại một suất trong màu áo sọc đỏ-đen thành Milan.

Có thông tin cho rằng Honda được phép tìm cho mình bến đổ mới, còn HLV Mihajlovic thì cũng mở cửa cho Honda tự do ra đi vì phong cách chơi của tuyển thủ Nhật không hợp với triết lý của Mihajlovic.

AC Milan đội bóng sở hữu 18 danh hiệu Scudetto và bảy danh hiệu châu Âu đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Serie A thua đội dẫn đầu Fiorentina bảy điểm.

Hiện nay Honda vẫn còn rất rối không biết rằng mình không hợp với cách xây dựng lối chơi của Mihajlovic hay bản thân chưa thể hiện được nhiều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm