“Tôi là HLV xuất sắc nhất Premier League”

John Carver là cái tên lạ lẫm đối với NHM bóng đá Anh. Hồi tháng 1 vừa qua, nhà cầm quân này đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Newcastle sau khi Alan Pardew chuyển sang dẫn dắt Crystal Palace.

Do cả sự nghiệp chỉ quen với việc làm trợ lý và tạm quyền nên chẳng bất ngờ khi John Carver gây thất vọng ở St James Park. Kể từ khi đóng thế Alan Pardew, nhà cầm quân 48 tuổi này chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng.

Đặc biệt, từ tháng 2 tới nay, John Carver chưa có chiến thắng nào, thậm chí đang duy trì mạch 8 thất bại liên tiếp ở Premier League. Đây là chuỗi trận tệ hại nhất của Newcastle kể từ năm 1977.

Ấy vậy mà trước báo giới, John Carver lại tự nhận mình là HLV xuất sắc nhất Premier League. Tuyên bố của nhà cầm quân 48 tuổi này đã trở thành trò cười của làng bóng đá Anh.

“Tôi vẫn nghĩ mình là HLV xuất sắc nhất ở Premier League. Nếu có những công cụ cần thiết, tôi có thể tiếp tục công việc ở đây. Tôi chưa hề có ý định từ chức và cũng không muốn rời khỏi đây. Tôi đã nói chuyện với Lee Charnley (Giám đốc điều hành Newcastle) và tôi biết vị trí của mình. Họ không hề yêu cầu tôi từ nhiệm vị trí của mình”, John Carver chia sẻ.

Thậm chí trong buổi họp báo, HLV John Carver còn công khai lá thư ủng hộ từ trung vệ đội trưởng Fabricio Coloccini. Lời tuyên bố mạnh miệng trên được cho là cách để nhà cầm quân 48 tuổi này tiếp tục ở lại St James Park.

Hiện tại, Newcastle đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với 35 điểm, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Nếu để thua 1 trận nữa, có thể John Carver sẽ phải khăn gói rời St James Park trước khi mùa giải này kết thúc.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm