Tới Man City, Messi hưởng lương… 800.000 bảng/tuần

Theo tờ The Sun (Anh), đại diện của Messi đang tiến hành đàm phán bí mật với Man City về kế hoạch chuyển sang Premier League thi đấu. Nếu chịu tới Etihah thi đấu, Messi có thể nhận được đến 40 triệu bảng tiền lương hằng năm.

Tới Man City, Messi hưởng lương… 800.000 bảng/tuần ảnh 1

Sau những lùm xùm quanh việc trốn thuế tại Tây Ban Nha, nhiều thông tin cho biết Messi buộc phải cân nhắc phương án rời Barcelona để tránh rắc rối với cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha. Mặt khác, hiện Barcelona đang ưu tiên gia hạn hợp đồng với Neymar hơn Messi. Điều này cũng khiến siêu sao người Argentina cảm thấy khó chịu. Messi còn hai năm hợp đồng với Barcelona và hưởng mức lương 500.000 bảng/tuần.

Man City hiện đang có rủng rỉnh tiền bạc khi họ nhận được đến 150 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình Premier League hằng năm. Đây là cơ sở để họ quyết định chơi tất tay trong thương vụ Messi.

Cũng theo The Sun, việc ký hợp đồng với Messi cũng giúp Man City cải thiện đáng kể cơ hội mời Pep Guardiola ngồi vào ghế nóng tại Etihah. Hiện HLV người Tây Ban Nha còn hợp đồng với Bayern Munich đến cuối mùa giải nhưng hai bên vẫn chưa gia hạn hợp đồng.

Tới Man City, Messi hưởng lương… 800.000 bảng/tuần ảnh 2 

Trước đó, Bayern Munich đã công bố ý định gia hạn hợp đồng với Pep trước lễ Giáng sinh và họ tin tưởng sẽ sớm thuyết phục được chiến lược gia người Tây ban Nha đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương tăng đáng kể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm